ชายโพสต์เมียเป็นชู้กับผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน ลั่นอยากได้ก็นำสินสอด 60,000 มาขอ แล้วจะยกเมียให้ ไม่ต้องหลบ ๆ ซ่อน ๆ อีกต่อไป

วันที่ 16 พ.ย.65 เมื่อเวลา 11.00 น. กลุ่มเพจเดลิเวอรี่จังหวัดเลย โพสต์ข้อความของชายคนหนึ่งระบุว่า "ขอใช้พื้นที่โพสต์ให้ชายที่เป็นชู้กับภรรยาของตนเองทราบว่า ตนเองได้จดทะเบียนสมรสกับภรรยาอย่างถูกต้องตามกฎหมาย อยากให้แสดงความเป็นลูกผู้ชาย นำสินสอด 60,000 บาท มาขอเมียผมไป จะได้ไม่ต้องหลบซ่อน" จนมีการแชร์ออกไปและคอมเมนต์กันสนั่นโซเชียล

ด้านผู้สื่อข่าวลงพื้นที่สอบถามไปยังนายโต (นามสมมติ) อายุ 47 ปี อยู่ ตำบลนาโป่ง อำเภอเมืองเลย จังหวัดเลย เล่าว่า ตนเองทำงานอยู่กินและจดทะเบียนสมรส กับภรรยาชื่อนางสาวเพ็ญ (นามสมมติ) อายุ 34 ปี เป็นผู้ใหญ่บ้าน แห่งหนึ่งในอำเภอเมืองเลยมานาน 15 ปี มีลูก 2 คน จนเมื่อปีที่แล้วจับได้ว่า ภรรยาของตนเองแอบมีความสัมพันธ์กับนายแดง (นามสมมติ) ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน จนมีการพูดคุยกัน 3 คน ภรรยาและผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านได้ยอมรับสารภาพว่าผิดไปแล้ว จนภรรยาของผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านโทรมาบอกว่าสามีเขามีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับภรรยาของตนเอง จึงได้โพสต์ประจานในเฟซบุ๊กจนแม่ของภรรยาได้ไล่ตนเองออกจากบ้าน จึงต้องมาเช่าหอในเขตเมืองเลย แต่ตลอดเวลาภรรยาไปมาหาสู่ตนเองโดยไม่บอกที่บ้าน

จนเมื่อวันที่ 13 พ.ย.65 ที่ผ่านมา จับได้ว่าภรรยาได้นัดหมายกับผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน จึงขี่รถจักรยานยนต์ โดยมีลูกสาวนั่งซ้อนท้ายไปด้วย จนพบตัวและมีปากเสียงกัน ก่อนจะตบภรรยาไป 5-6 ครั้ง จนภรรยาปิดมือถือหนีไป ไม่สามารถติดต่อได้ จึงได้โพสต์เพื่อขอให้ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านแสดงตัวเป็นลูกผู้ชายออกมารับผิดชอบ มาขอภรรยาพร้อมสินสอด 60,000 บาท เพื่อเป็นทุนการศึกษาของลูกสาวทั้ง 2 คน พร้อมเซ็นใบหย่าให้ทันที โดยทั้งสองคนไม่ต้องใช้ชีวิตอย่างมีความสุข ไม่ต้องหลบ ๆ ซ่อน ๆ อีกต่อไป

ผู้สื่อข่าวสอบถามไปยังนางสาวเพ็ญ เล่าว่า ได้อยู่กินกับสามี จนมีลูก 2 คน จนเมื่อปีที่แล้วไปมีความสัมพันธ์กับผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านคนหนึ่ง จนมีเรื่องราวและเลิกกันไปและไม่ได้ติดต่อกันอีกเลย จนเมื่อวันที่ 13 พ.ย.65 หลังเลิกเรียนที่มหาวิทยาลัย สามีเห็นว่าขับรถเก๋งตามผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านที่เรียนอยู่ที่เดียวกัน เกิดความระแวงและขี้หึง จึงขับรถตามจนมีเรื่องและปากเสียงกัน ถูกสามีทำร้ายจนหน้าตาบวม ทั้งที่ไม่เป็นความจริงและเมื่อวานสามีโพสต์ทำให้เกิดความเสียหาย จึงเข้าแจ้งความข้อหาหมิ่นประมาทและทำร้ายร่างกาย และจะเอาเรื่องถึงที่สุด พร้อมขอเลิกเด็ดขาด