หวิดสู่ขิต! ไรเดอร์ข้ามถนนไม่ใช้สะพานลอย สะดุดล้มกลางถนนสี่เลน

ผู้ใช้เฟซบุ๊กส่วนตัว ได้โพสต์คลิปกล้องหน้ารถ ความยาวประมาณ 10 วินาที ซึ่งเป็นภาพขณะที่เจ้าของรถคันดังกล่าวขับรถมาตามถนนสายโพธิ์พระยา-ท่าเรือ จนมาถึงบริเวณหน้าโรงเรียนสตรีอ่างทองซึ่งมีพนักงานรับส่งอาหารวิ่งข้ามถนนแต่กลับสะดุดล้มจนทำให้หน้าคะมำลงไปกองกับพื้นทำให้คนขับรถ และผู้โดยสารที่เดินทางมากับรถคันดังกล่าวร้องด้วยความตกใจ และต้องเบรกรถอย่างกะทันหัน

โชคดีไม่มีรถตามหลัง ซึ่งอาจจะทำให้เกิดอุบัติเหตุได้ หากสังเกตดีๆ จุดที่ล้มลงนั้น หากจากสะพานลอยไม่กี่เมตร จึงได้นำคลิปมาโพสต์เพื่อเตือนภัยให้กับผู้ใช้รถใช้ถนน และผู้ใช้ทางให้ใช้ความระมัดระวัง ซึ่งหลังจากโพสต์ไปมีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมากรวมถึงลูกชายของไรเดอร์คนดังกล่าวที่เข้ามาขอโทษ และขอบคุณคนขับรถที่ชะลอรถจนไม่เกิดอุบัติเหตุ

ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่บริเวณจุดเกิดเหตุพบว่าเป็นถนนสี่เลนที่มีแผ่นเหล็กกั้นกลางถนนตลอดแนวเพื่อกั้นไม่ให้มีการข้ามถนนในบริเวณดังกล่าวเนื่องจากเป็นทางโค้งและยังมีสะพานลอยที่อยู่ด้านหน้าโรงเรียนใกล้จุดดังกล่าวไม่ถึง 50 เมตรแต่ก็ยังมีผู้ที่ฝ่าฝืนปีนข้ามเหล็กกั้นเพื่อข้ามถนนซึ่งมีร่องรอยทั้งเหล็กสะท้อนแสงที่พับเสียหายเป็นจุดๆ โดยเป็นจุดที่อันตรายเป็นอย่างมากและไม่ควรที่จะใช้วิธีข้ามถนนด้วยการปีนเกาะกลางเพราะยังเป็นทางโค้งอีกด้วยเพราะอาจจะเกิดอุบัติเหตุที่รุนแรงจนถึงขั้นเสียชีวิต