เด็กน้อยแต่งชุดไทยซ้อนท้ายรถ จยย. สไบพันล้อรถ กระชากเด็กตกลงพื้นถนน

เมื่อเวลา 15.30 น.วันที่ 8 พ.ย.65 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ชัยพฤกษ์ จ.นนทบุรี พร้อมอาสาสมัครกู้ภัยเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีรถ จยย.ล้มคว่ำมีผู้บาดเจ็บเป็นเด็ก 2 คน เหตุเกิดเชิงสะพานข้าคลองบางบัวทอง ใกล้วัดสิงห์ทอง ต.ท่าอิฐ อ.ปากเกร็ด จึงรุดเข้าตรวจสอบและให้การช่วยเหลือ

 

ที่เกิดเหตุมีพลเมืองได้ช่วยเหลือดูแลคนเจ็บเป็นเด็กหญิงวัย 9 ปีและเด็กชายวัย 8 ปีโดยทางกู้ภัยมาถึงเร่งปฐมพยาบาลเบื้องต้นพบว่าเด็กหญิงมีบาดแผลแตกที่เหนือคิ้วซ้าย ถลอกตามใบหน้าและร่างกาย ส่วนเด็กชายมีแผลถลอกตามแขนและขาเช่นกันทั้ง 2 คนร้องไห้ด้วยความเจ็บปวด โดยทางกู้ภัยได้ช่วยเหลือนำตัวส่ง รพ.ปากเกร็ด 2 ขณะที่กล้องวงจรปิดบันทึกภาพขณะเกิดเหตุไว้ได้อย่างชัดเจน

               

ขณะเดียวกันจากการตรวจสอบที่รถ จยย. พบว่ามีผ้าสไบ ชุดไทยสีน้ำเงิน พันอยู่ที่ล้อหลัง (สเตอร์) ด้วยและจากการสอบถามคุณแม่ของเด็กหญิงวัย 9 ปีเผยว่าได้ขับรถ จยย.ไปรับเด็กทั้ง 2 จากโรงเรียน ซึ่งห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 100 เมตร โดยวันนี้ทางโรงเรียนมีการจัดกิจกรรมวันลอยกระทงเด็กทั้ง 2 มีการแต่งชุดไทย และในขณะที่ขี่รถ จยย.ลงจากสะพานมาผ้าสไบของบุตรสาวที่นั่งซ้อนท้ายเกิดไปพันที่ ล้อหลัง (สเตอร์) และกระชากตัวเด็กทั้ง 2 คนตกจากรถลงไปกระแทกพื้นถนนอย่างแรง