สลด! เด็กสาววัย 14 ปี เดินลุยน้ำท่วมขัง พลาดท่าจับสายไฟดับ

วันที่ 29 ต.ค. 65 สืบเนื่องจากเมื่อเวลา 17.00 น. ของวานนี้ (28 ต.ค.65) ร.ต.อ.สาธร ระเบียบโพธิ์ รอง สว.(สอบสวน) สน.เทียนทะเล รับแจ้งเหตุเด็กสาวถูกไฟดูดเสียชีวิตบริเวณแคมป์คนงานก่อสร้าง หมู่บ้านซื่อตรง แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ ก่อนรุดไปตรวจสอบพร้อมแพทย์จิตเวช รพ.ศิริราช เจ้าหน้าที่กองพิสูตรหลักฐานกลาง อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

ที่เกิดเหตุอยู่ภายในหมู่บ้านอยู่นะหว่างการก่อสร้าง บริเวณกองทรายพบร่างของ เด็กหญิงอรัญญา (สงวนนามสกุล) อายุ 14 ปี ชาวจังหวัดกระบี่ สภาพนอนหงายจมกองทรายเหลือเพียงส่วนหัว เมื่อกู้ภัยมาถึง เร่งนำตัวออกมา แล้วทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้น แต่ไม่เป็นผล

จากการสอบถามนายหรั่ง อายุ 36 ปี ชาวกัมพูชา กล่าวว่า ช่วงเย็นผู้ตายเดินไปเก็บผักหลังแคมป์คนงานซึ่งมีน้ำขังใกล้ ๆ เสาไฟฟ้า มีเป็นสายไฟสำรองไว้ใช้ภายในที่พัก ไม่นานก็ได้ยินเสียงเหมือนล้มลงแล้วมีไฟกระชากภายในแคมป์ แล้วก็มีคนงานเห็นผู้ตายนอนแน่นิ่ง จึงให้คนงานที่เป็นช่างไฟทำการตัดกระแสไฟ แล้วช่วยกันนำร่างไปกองทรายเพื่อกลบร่างเอาไว้ เพราะเชื่อว่าสามารถช่วยชีวิตได้ ทั้งนี้ตอนเกิดเหตุแฟนผู้ตายยังอยู่ที่เกิดเหตุและยังช่วยพยุงร่างมากองทราย พอมีตำรวจมาก็หายตัวไปแล้ว

เบื้องต้นทราบว่า บริเวณหลังมือขวามีร่องรอยไฟดูดเป็นแผลลึก 1 เซนติเมตร 2 จุด และอุ้งเท้าขวามีร่องรอยช้ำไหม้ 1 จุด คาดว่าหลังมือไปสัมผัสสายไฟ ทั้งนี้สามารถติดต่อครอบครัวผู้ตายได้แล้ว สอบถามทราบว่าผู้ตายกับนายเบิร์ดหนีครอบครัวมาจากภาคใต้ แล้วมาทำงานที่กรุงเทพฯ เมื่อเห็นตำรวจอาจเกิดกลัวความผิดที่พาแฟนสาวมาจากครอบครัวจึงหลบหนีไป หลังจากนี้จะเรียกนายจ้างมาสอบปากคำและติดตามแฟนหนุ่มมาสอบถามก่อนจะสรุปสำนวนดำเนินการต่อไป