ญาติโพสต์ภาพและคลิปแสนอุ่น "ตัวตึงระยอง" กำลังอยู่ในอ้อมกอดของแม่ พร้อมอัพเดตอาการบำบัดขณะนี้ดีขึ้นมาก โดยมีหน้าตาที่สดใสอย่างเห็นได้ชัด

วันที่ 21 ต.ค. 65 ถึงวันนี้ใครที่ท่องโลกติ๊กต็อกน้อยคนนักที่จะไม่รู้จักเจ้าของฉายา "ตัวตึงระยอง" ที่มีเอกลักษณ์ส่วนตัวคือการตีกลองเป๊ะเวอร์ พร้อมเนื้อเพลงที่ฟังกี่ทีๆก็ไม่เหมือนเดิม โดยเธอตระเวนทำการแสดงแลกกับเงิน 20-40 บาท บริเวณหาดแหลมเจริญ จังหวัดระยอง ก่อนจะถูกเจ้าหน้าที่นำตัวส่งรักษาบำบัดอาการทางจิต หลังมีคลิปตีกลอง ร้องเพลง อ้อนขอเงินนักท่องเที่ยว พร้อมกับถูกร้องเรียนอาจสร้างความไม่ปลอดภัยให้กับนักท่องเที่ยว

อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้ มีรายงานว่า นกน้อย มีประวัติใช้สารเสพติด เคยถูกส่งตัวไปบำบัดรักษา หลังทำลายรูปปั้นนางยักษ์เมื่อปี 2563 พออาการดีขึ้น ก็ขอออกจากสถานคุ้มครองคนไร้ที่พึ่ง และกลับมาใช้ชีวิตเหมือนเดิม คือ เข้าสู่วังวนของยาเสพติด จนมาถูกจับอีกครั้ง หลังปรากฏเป็นคลิปโด่งดัง "นกน้อย ตัวตึงระยอง"

ล่าสุด !! ญาติของนกน้อย “พัชรี คำวงศา” โพสต์คลิปสุดซึ้ง ตัวระยองกำลังอยู่ในอ้อมกอดของผู้หญิงคนหนึ่งที่คาดว่าเป็นแม่ พร้อมแคปชั่น ระบุว่า #ถึงลูกจะนิสัยไม่ดียังไง #คนเป็นแม่ยังไงก็รักลูก#ตัวตึงระยอง#กลับมาเป็นตัวตึงเกาะจันทร์นะพี่นก❤️❤️#ขึ้นฟีดเถอะ

อีก 1โพสต์ ระบุว่า #ปากบอกไม่เอาแล้ว #พอเอาเข้าจริงก็รักแหละดูออก#อ้อมกอดใครจะไปอุ่นเท่าอ้อมกอดแม่ #ตัวตึงระยอง

จากนั้น ได้มีบรรดาแฟนคลับของนกน้อย เข้าไปให้กำลังใจอย่างล้นหลาม ทุกคนต่างบ่นเป็นเสียงเดียวกันอยากเห็นนกน้อยหายเป็นปกติ และกลับมาสร้างความสุขให้ชาวติ๊กต็อกได้เหมือนเดิม

ขณะที่ญาติ ได้อัพเดตอาการว่า ขณะนี้เข้าตัวอาการดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด และจะรับตัวมารักษาต่อที่บ้านอำเภอเกาะจันทร์