ถึงนครพนมแล้ว! "โตโน่-ทีมงาน" ลงเช็กจุดว่าย ลั่นอีก 3 วันคือของจริง จะได้รู้กัน ว่าจบแบบไหน

วันที่ 19 ต.ค. 65 สืบเนื่องจากกระแสดรามาที่มีมาอย่างต่อเนื่องไม่แผ่วเลยอีกเรื่องหนึ่ง นั่นคือ #โตโน่ ผุดโครงการ "One Man & The River หนึ่งคนว่าย หลายคนให้" ว่ายข้ามแม่น้ำโขงการกุศล จนทำให้ชาวเน็ตตั้งคำถามว่า พาหมอและพยาบาลไปลำบากด้วยทำไม พร้อมกับมีกระแสตีกลับในอีกหลาย ๆ มุม ทั้งเรื่องของงบ ความปลอดภัย และการบริจาค

โดยเมื่อช่วงค่ำวานนี้ (18 ต.ค. 65) โตโน่ ได้โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมว่า "ซ้อมวันสุดท้าย เสร็จสิ้นการฝึกซ้อม อีก 4 วัน คือของจริง" ☠️???? วันนี้ 7,206 เมตร ขอบคุณนะครับทุกคน 5 ล้านบาทแล้ว ขอบคุณที่ช่วยเป็นแรงส่ง เป็นกำลังใจ ตั้งแต่ยังไม่เริ่มว่าย ขอบคุณที่ช่วยกัน "ลงมือทำ" ครับ ผมไม่รู้เลยว่าจะสำเร็จมั้ย ทำได้แค่ซ้อม ซ้อม ซ้อม แล้วก็ซ้อมให้ดีที่สุด อีก 4 วัน เราก็จะรู้กันว่ามันจะจบลงแบบไหน พวกเราจะร่วมกันช่วยคุณหมอ คุณพยาบาล รวมถึงปลุกจิตสำนึกให้ทุกคนรัก และดูแลแม่น้ำ ของบ้านเราได้มากน้อยเพียงใด การกระทำของทุกคนทั้งไทยและลาว นับจากนี้จะเป็นคำตอบ เย็นนี้ถึงเวลาเตรียมจัดกระเป๋า ให้พร้อม พรุ่งนี้ออกเดินทางสู่นครพนมครับ"

ล่าสุดทางเพจ "เก็บรักษ์" ได้ออกมาเผยแพร่คลิปวิดีโอสั้น ๆ พร้อมระบุว่า "ถึงแล้วนครพนม ทีมงานมาลงเช็กจุดว่าย แต่มีคนไม่ยอมลง… ???? " ด้านชาวบ้านในพื้นที่ส่งกำลังใจให้หนุ่มโตโน่ ให้ว่ายข้ามแม่น้ำโขงสำเร็จลุล่วงไปด้วยดี