ชื่นชม! ดาบตำรวจจราจรถูกคลื่นซัดรถจักรยานต์จมน้ำ แต่ไม่ถอย ปฏิบัติหน้าที่ต่อ ชาวเน็ตแห่ส่งกำลังใจ

วันที่ 15 ต.ค. 65 จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่่อนุช นรีรัตน์ หอมสนั่น สิงห์โต โพสต์คลิประบุข้อความ ว่า "อุ๊ย!? ชื่นชม ขับรถกลับบ้านพบตำรวจจราจร รายหนึ่งอำนวยความสะดวกน้ำท่วมถนน ทางลง สะพานพระราม 4 ขาออกมุ่งหน้าบางบัวทอง ถูกคลื่นจากรถชัดจนรถล้ม ขอเป็นกำลังใจให้ สู้ ๆ ค่ะ"

ล่าสุดเมื่อเวลา 17.00 น. วานนี้ (14 ต.ค. 65) ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่บริเวณทางลงสะพานพระราม 4 ขาออกมุ่งหน้าถนนรัตนาธิเบศร์ และถนน 345 บางบัวทอง มีน้ำท่วมขังสูงบริเวณพื้นถนน รถเคลื่อนตัวช้า ตั้งแต่บนสะพาน 4 จนถึงสะพานข้ามคลองพระอุดม พบดาบวัชรินทร์ อยู่สุขอาบ อายุ 50 ปี ผบ.หมู่จราจร สภ.ชัยพฤกษ์ หรือดาบหนุ่ม ยืนอำนวยความสะดวกให้กับประชาชนท่ามกลางรถติดและน้ำท่วมถนนสูง

โดยดาบหนุ่ม กล่าวว่า เมื่อเช้าตอนเกิดเหตุได้รับคำสั่งจากทาง ผู้กำกับ สภ.ชัยพฤกษ์ ให้มาปฏิบัติหน้าที่การจราจรบริเวณสะพานพระราม 4 ถนนชัยพฤกษ์ขาออก ซึ่งช่วงนี้เกิดน้ำท่วม ตนเองจึงขี่รถจักรยานยนต์มาปฏิบัติหน้าที่ โดยจอดไว้ที่จุดน้ำท่วมขึ้นสูง และมีรถเข้าออกหนาแน่น ตนเองจึงเข้ามาอำนวยความสะดวกให้กับประชาชน ทั้งนี้วันที่เกิดเหตุมีน้ำท่วมสูงตนเองขับมาจอดข้างทาง ก่อนที่รถจะล้มลง เนื่องจากมีรถวิ่งผ่านมาด้วยความเร็วและมีน้ำท่วมร่วมด้วย และส่วนใหญ่รถใหญ่ผ่านมาเยอะ ทำให้หลายคันได้รับความเสียหาย ซึ่งตนเองเจอแบบนี้ไม่รู้สึกท้อเพราะเป็นตำรวจของประชาชน อยากฝากให้คนที่ใช้ถนนเส้นทางนี้ให้ระมัดระวัง เพราะมีน้ำท่วมสูงเยอะกว่าปกติ จึงอยากให้ทุกคนขับขี่อย่างระมัดระวังด้วย