ยังอยู่ไอซียู! เหยื่อถูกลวงกักขัง ทารุณโหด ล่าสุดยังอาการสาหัส เจ้าหน้าที่เฝ้า 24 ชั่วโมง ด้านแม่ปล่อยโฮ สงสารลูกใจจะขาด

วันที่ 14 ต.ค. 65 ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้ากรณีตำรวจสอบสวนกลางรุดช่วยเหยื่อถูกลวงกักขัง ทารุณโหด อ้างทำไปรัก-หึงหวง หลังคุยผ่านแอปฯ ไม่ถึงเดือน

ล่าสุดเมื่อเวลา 09.00 น. ที่ผ่านมา ต.ต.ตานิตย์ รามดิษฐ์ ผบก.ภจว พัทลุง ได้เดินทางไปเยี่ยม นางสาวเนย ที่รักษาตัวอยู่ในห้องไอซียูโรงพยาบาลพัทลุง ซึ่งอาการยังน่าเป็นห่วง ด้านทีมแพทย์ต้องดูแลอย่างใกล้ชิด ในเรื่องความปลอดภัย ทั้งนี้ยังให้เจ้าหน้าที่คอยดูแลตลอด 24 ชั่วโมง

ซึ่งในส่วนของคดีในพื้นที่จังหวัดพัทลุง หลังจากตำรวจกองปราบนำตัวผู้ต้องหา นายรุจ อายุ 27 ปี ไปสอบสวนที่ สน.บางยี่ขัน แล้ว ในส่วนของพนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทลุง กำลังรวบรวมพยานหลักฐาน สอบสวนผู้เสียหายและเตรียมออกหมายจับนายรุจเพิ่มอีก 2 ข้อหา "ทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนได้รับบาดเจ็บสาหัสและหน่วงเหนี่ยวกักขัง" หลังจากศาลออกหมายจับจะขออายัดตัวจาก สน.บางยี่ขัน มาสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

อย่างไรก็ตามสำหรับคนร้ายรายนี้มีประวัติเคยก่อเหตุหลายคดี ทั้งคดียาเสพติดและคดีอุกฉกรรจ์สะเทือนขวัญ เพิ่งพ้นโทษออกจากคุกในคดีฆ่าคนตาย มาเมื่อเดือนมกราคม ปี 2564 ก่อนจะมาก่อเหตุฆ่าหญิงสาวอีก 1 ราย ในเดือนกรกฎคม ปี 2565 จนถูกออกหมายจับ ซึ่งระหว่างหลบหนี มาล่อลวงหญิงสาวไปทำร้ายกักขังถ่ายคลิปโป๊ จนแม่เข้าร้องทุกข์ขอความช่วยเหลือจากมูลนิธิปวีณาฯ

ต่อมาทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งมายังนางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาฯ ถึงผลการตรวจร่างกายของหญิงสาวเบื้องต้นว่า ซี่โครงข้างขวา ซี่ที่ 5-7 หัก ซี่โครงข้างซ้าย ซี่ที่ 5-10 หัก กระดูกสันหลังหัก ม้ามบาดเจ็บระดับ 1 เลือดออกในช่องท้อง ยังต้องรักษาตัวอยู่ในห้องไอซียู ขณะนี้ทางโรงพยาบาลพัทลุง อยู่ระหว่างตรวจร่างกายอย่างละเอียดและให้การดูแลใกล้ชิด ซึ่งหลังจากแม่ของหญิงสาวรู้ข่าวถึงกับร้องไห้ด้วยความเป็นห่วงลูกใจจะขาด โดยนางปวีณา ได้ปลอบใจและจะพาแม่ไปเยี่ยมลูกสาว