"กัน จอมพลัง" ช่วยด่วนเด็กวัย 13 ปี ถูกพ่อ เป็นนักการเมืองจับได้ว่าแต่งหญิง ถูกซ้อมจนเป็นแผลช้ำทั้งตัว ต้องหนีออกจากบ้าน ขอความช่วยเหลือ ชาวเน็ตถามนี่มันยุคไหนแล้ว?

วันที่ 14 ต.ค.65 "กัน จอมพลัง" หรือ นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ ได้โพสต์ภาพบาดแผลที่ร่างกายของน้องอายุ 13 ปี พร้อมระบุข้อความว่า "เคสด่วนน้อง อายุ 13 ลูกนักการเมืองถูกพ่อทำร้ายเพราะจับได้ว่าแต่งหญิง น้องวิ่งหนีออกจากบ้านแล้วติดต่อมาให้ผมช่วย ตอนนี้น้องอยู่กับผมแล้ว"

โดย กัน ยังโพสต์อีกว่า อยากถามพ่อน้องด้วย วันแรกที่น้องเกิดมาดูโลกคุณรักน้องที่อะไร เพราะเป็นชาย เป็นหญิง หรือเค้าเป็นลูกคุณ"

ด้านน้องเล่าว่า โดนมาหลายครั้งแล้ว น้องแค่อยากให้พ่อฟังและเข้าใจน้องบ้าง ไม่ใช่แค่น้องไม่เป็นอย่างที่พ่อต้องการ ก็ทำร้ายน้อง อย่างไรก็ตามกันจะช่วยน้องอย่างเต็มที่

ในขณะที่ชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างมาก ส่วนใหญ่ต่างสงสารน้องและตำหนิผู้เป็นพ่อ พร้อมเตือนสติ เช่น แบบนี้รักษาหน้าตัวเองมากกว่ารักลูก น่าจะเข้าใจลูกที่ลูกเป็นแบบนี้ ลูกจะเป็นอะไรก็ได้ขอแค่ลูกเป็นคนดี สงสารน้องเลย คงเจ็บทั้งกายและใจ และโลกยุคใหม่แล้วต้องยอมรับในสิ่งเค้าเป็น ชีวิตและสิทธิ์เป็นของเค้า มีใครเลือกเกิดได้มั้ง ถ้าเลือกได้คงไม่อยากเกิดมาในสภาพแบบนี้