เมียสุดช้ำ! แอบติด "จีพีเอส" รถผัว ถ่ายคลิปจับโป๊ะกิ๊กสาว แต่กลับโดนฟ้องเรียก 3 แสน หนำซ้ำถูกทำร้ายร่างกาย

วันที่ 13 ต.ค. 65 นางสาวพิชยา แก้วศรีใส อายุ 39 ปี ตำบลสะแกซำ อำเภอเมือง จังหวัดบุรีรัมย์ ได้นำเอกสารของศาลจังหวัดบุรีรัมย์ที่ถูกผู้หญิงในหมู่บ้านเดียวกันฟ้องฐานหมิ่นประมาท เรียกค่าเสียหาย 300,000 บาท พร้อมนำคลิปภาพมาเป็นหลักฐานขณะถูกทำร้าย

ทั้งนี้คลิปภาพดังกล่าว เป็นภาพของหญิงสาวคนหนึ่งอายุประมาณ 47 ปี คนหมู่บ้านเดียวกัน นั่งรถมากับสามีของตนเองสองต่อสอง จากนั้นฝ่ายหญิงเมื่อเห็นตนเองกำลังถ่ายคลิป จึงได้เปิดฉากด่าทอตนเองด้วยถ้อยคำรุนแรง ซึ่งตนเองไม่เข้าใจเนื้อหาที่หญิงสาวคนดังกล่าวพูดขึ้นมา และไม่รู้ว่าทั้ง 2 คน ไปไหนกันมา คล้ายกับเป็นการแก้ตัวที่มาเจอกับตนเองโดยบังเอิญ

นางสาวพิชยา ยังกล่าวอีกว่า ก่อนหน้านี้ระแคะระคายมานานว่าสามีไปยุ่งเกี่ยวกับหญิงคนในคลิป จึงไปซื้อจีพีเอสมาติดรถของสามี ปรากฏว่า สงสัยว่าเหตุใดรถของสามีจึงไปจอดที่รีสอร์ตหนึ่งเป็นประจำ แต่ตนเองไม่มีหลักฐาน ได้แค่บอกสามีว่า รู้ว่าเขาไปไหนเท่านั้น แต่ไม่เคยไประรานหรือไปต่อว่าฝ่ายหญิงแม้แต่ครั้งเดียว

ต่อมาตนเองได้รับหมายจากศาลจังหวัดบุรีรัมย์ ว่า ถูกนางสุดาวรรณ จรัสดำรงวัฒน์ ฟ้องฐานหมิ่นประมาท พร้อมกับเรียกค่าเสียหาย 300,000 บาท ทั้งนี้ตนเองตกใจมากเพราะไม่เคยเอาคลิปไปโพสต์เพราะรู้ดีว่าผิด พรบ.คอมพิวเตอร์ แต่ได้พูดกับสามีไปเท่า คาดว่าสามีอาจจะเอาไปบอกฝ่ายหญิงต่อ ทำให้เกิดความแค้นแล้วจ้างทนายมาฟ้องตนเอง

อย่างไรก็ตาม นางสาวพิชยา กล่าวต่อว่า ขณะนี้ตนเองเป็นทุกข์มากเพราะต้องลาออกจากการเป็นครูโรงเรียนเอกชน เพื่อมาเลี้ยงลูกวัยขวบเศษ หันขายแมลงทอดประทังชีวิต แต่กลับถูกฟ้อง จึงไปขอความช่วยเหลือจากสภาทนายความจังหวัดบุรีรัมย์ เพื่อให้ไปแก้ต่าง โดยสภาทนายความ ยอมช่วยเหลือ ตนเองจึงไปกู้เงินรายวันเอามาจำนวน 10,000 บาท จ่ายค่าสภาทนายความ 5,000 บาท เก็บไว้เป็นค่าเดินทางไปศาลและค่าใช้จ่ายอื่น ๆ อีก 5,000 บาท และไม่รู้ว่าคดีความจะเป็นอย่างไร เพราะฝ่ายนั้นจ้างพยานเท็จหลายคนในหมู่บ้าน เพื่อต้องการกลั่นแกล้งตนเองให้ต้องเสียเงิน