พนักงานสาวโพสต์เตือนภัย! ลุยน้ำท่วมสูง ตกท่อระบายน้ำ เหล็กขูดขา ได้รับบาดเจ็บ ล่าสุดผ่านมา 1 สัปดาห์ ยังไม่มีการแก้ไข

วันที่ 13 ต.ค. 65 จากกรณีกลุ่มข่าวสาร-คนปากเกร็ด โพสต์ภาพบาดแผลถลอกเป็นรอยยาวที่ขา มีรอยฟกช้ำที่เท้าและตาตุ่มหลังเดินตกท่อระบายน้ำ พร้อมระบุข้อความว่า "เตือนภัย!! ปากซอยแจ้งวัฒนะ-ปากเกร็ด 26 ใครผ่านไปผ่านมา เดินระวังกันด้วยนะคะ เหตุการณ์คืนวันจันทร์ที่ 3/10/65 น้ำท่วมหนัก ลุยน้ำกลับบ้าน เดินตกรูท่อ โชคดีมีคนช่วยฉุดขึ้นมา ทุกวันนี้ยังต้องไป รพ.ล้างแผลอยู่เลยค่ะ วันนี้เพิ่งได้ผ่านไปตรงนั้น เลยถ่ายจุดเกิดเหตุไว้ค่ะ"

เมื่อเวลา 09.00 น. วันนี้ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่เกิดเหตุบริเวณทางเท้าปากซอยแจ้งวัฒนะ-ปากเกร็ด 26 ถนนแจ้งวัฒนะ ตำบลปากเกร็ด อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี พบ นางสาวนัญชลี อินทรพัฒน์ อายุ 42 ปี (ผู้เสียหาย) เป็นพนักงานห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง สาขาแจ้งวัฒนะ พาผู้สื่อข่าวเดินดูที่เกิดเหตุ พบว่า ฝาท่อระบายน้ำสภาพเก่า มีคราบน้ำและเศษดินโคลนทั้ง 2 แผ่น มีร่องรอยแตกชำรุดเป็นรูโหว่ และยังไม่มีการแก้ไข จึงอยากวอนให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องออกมารับผิดชอบและรีบดำเนินการแก้ไข เกรงจะเกิดอันตรายกับคนอื่น

ด้านนางสาวนัญชลี กว่าวว่า เหตุเกิดเมื่อวันที่ 3 ต.ค. มีน้ำท่วมสูง ตนเองจึงตัดสินใจเดินกลับบ้านที่ห้าแยกปากเกร็ดและมาตกท่อที่หน้าปากซอยแจ้งวัฒนะ-ปากเกร็ด 26 มีน้องที่เดินตามมาช่วยฉุดขึ้นมา หลังจากนั้นตนเองก็แวะตรงที่สว่างบริเวณปั๊ม เพื่อดูแผลก่อนไปหาหมอ มีแต่รอยขูด รอยถลอก โชคดีที่ไม่โดนเหล็กทิ่ม ซึ่งตนเองไปหาหมอและหมอได้ทำการฉีดวัคซีนป้องกันบาดทะยักและนัดอีก 2 ครั้ง พร้อมทำแผลทุกวันจนกว่าจะหาย ตนเองไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้เพราะไม่เคยเดินกลับ แต่วันนั้นมันไม่มีรถกลับบ้านจึงเดินกลับ ซึ่งหลังเกิดเหตุพื้นที่ตรงจุดที่มีปัญหาก็ยังไม่ได้รับการแก้ไขใด ๆ ตนเองกลัวว่าคนอื่นจะตกลงไปอีก ผ่านมา 1 สัปดาห์แล้ว อยากให้หน่วยงานที่รับผิดชอบเข้ามาดูแลพื้นที่จุดนี้เพราะมันเป็นทางสัญจรที่คนเดินไปมาเยอะ ไฟก็ไม่มี และตรงจุดนี้มีน็อตกับสายไฟ อาจจะทำให้คนสะดุดได้เพราะที่ได้ยินก็มีคนสะดุดบ่อย ๆ บางทีเดินมาไม่ได้ดูทางก็อาจจะทำให้เกิดอุบัติเหตุได้