เพจดังโพสต์คลิปพฤติกรรมนักเรียนชายและหญิงกำลังสูบกัญชาในชุดนักเรียน ทำให้ชาวเน็ตวิพากษ์วิจารณ์ถึงความเหมาะสม ขณะที่ทีมข่าวตรวจสอบทราบว่า เป็นเด็กนักเรียนในจังหวัดศรีสะเกษ โดยทางโรงเรียนได้ตักเตือนแล้ว

 

เพจ Red Skull โพสต์คลิปพฤติกรรมกลุ่มนักเรียนชายและหญิง ใช้อุปกรณ์ดัดแปลงมาสูบกัญชาในขณะที่ยังใส่ชุดนักเรียน โดยตอนแรกเป็นนักเรียนชายยืนสูบอยู่ในมุมมืดคล้ายด้านหลังอาคาร สักครู่ก็มีเพื่อนผู้หญิงมาจับไหล่ทั้ง 2 ข้างเขย่า จากนั้นนักเรียนชายก็ส่งอุปกรณ์ให้นักเรียนหญิงคนนั้นเสพต่อ ทำให้ชาวเน็ตวิจารณ์ถึงความไม่เหมาะสม เนื่องจากยังเป็นเยาวชนและยังสวมชุดนักเรียน โดยตั้งข้อสังเกตว่าเหตุเกิดภายในโรงเรียนด้วยหรือไม่ วอนให้ผู้เกี่ยวข้องเข้ามาดูแล ควบคุมพฤติกรรม

 

ล่าสุดทีมข่าวสอบถามผู้อำนวยการโรงเรียนของนักเรียนที่อยู่ในคลิป พบว่าเป็นโรงเรียนสอนระดับอนุบาลถึงชั้น ม.6 ใน จังหวัดศรีสะเกษ ผู้อำนวยการยอมรับว่าเป็นเด็กนักเรียนของที่นี่จริง เหตุเกิดเมื่อ 20 กว่าวันก่อน และทางโรงเรียนพอทราบเรื่องก็เรียกเด็กในคลิปและผู้ปกครองมาสอบถาม พร้อมตักเตือนและทำประวัติไว้ จากนั้นได้ทำหนังสือรายงานต้นสังกัดให้ทราบเรื่องแล้ว

 

เบื้องต้นทางโรงเรียนไม่ได้แจ้งความเอาผิดเด็ก เพราะยังเป็นเยาวชนเกรงจะส่งผลกระทบต่ออนาคต จึงได้ว่ากล่าวตักเตือนและกำชับอย่าทำเรื่องแบบนี้อีก ซึ่งผู้ปกครองก็รับปากจะเข้มงวดดูแลบุตรหลานของตัวเองมากขึ้น