เจ้าของห้องคอนโดฯ ลมแทบจับ หลังนักศึกษาสาวดาวทวิตเตอร์เช่าห้องพัก 3 เดือน ไม่ยอมจ่ายค่าเช่า เปิดห้องดูถึงกับช็อก พร้อมตามตัวมาเอาเซ็กส์ทอยบนเตียงไปด้วย ชาวเน็ตแฉตระเวนเช่าห้อง สร้างวีรกรรมไปทั่ว

 

วันที่ 24 ก.ย. 65 สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 22 ก.ย. ที่ผ่านมา มีผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่ง ซึ่งเป็นเจ้าของห้อง ได้โพสต์สภาพห้องคอนโดฯ แห่งหนึ่ง ย่านสำโรง จังหวัดสมุทรปราการ ที่ถูกผู้เช่าค้างค่าเช่าและปล่อยห้องทิ้งจนถูก ตัดน้ำ ตัดไฟ พร้อมแท็กชื่อถึง นักศึกษาสาวคนหนึ่ง ซึ่งเป็นเซ็กส์ครีเอเตอร์ชื่อดัง และเขียนแคปชันไว้ว่า "แม่สาวดาวทวิต ช่วยมาเอาจู๋ปลอมที่ยังวางไว้อยู่บนเตียงหน่อย มาใช้ค่าเสียหายให้ด้วยจ้า" และยังโพสต์รูปในห้องที่เต็มไปด้วยกองขยะทุกซอกทุกมุม ไม่เว้นแม้กระทั่งทางเดิน แถมบนเตียงยังมีคราบสกปรก ซึ่งไม่ทราบว่าเป็นคราบอะไร ด้านอ่างล้างจานก็เต็มไปด้วยจานชาม และแก้วน้ำที่ใช้แล้ว บางอันมีเศษอาหารเหลืออยู่ด้วย ส่วนที่หนักสุด น่าจะเป็นในห้องน้ำที่พบคราบเลือด กางเกงใน เสื้อผ้าวางกองอยู่ที่พื้น และส่งกลิ่นเหม็นออกมาทั่วบริเวณห้อง

ทั้งนี้หลังจากโพสต์เรื่องราวดังกล่าวลงทวิตเตอร์ไป ก็มีคนเข้ามาแสดงความเห็นและให้ข้อมูลเพิ่มว่า เซ็กส์ครีเอเตอร์คนนี้มีชื่อในวงการว่า "ยูริ" แต่ชื่อจริงคือ "แนน" โดยเธอจะตระเวนขอเช่าห้องคอนโดฯ และทำห้องรกเละเทะแบบนี้มาหลายที่แล้ว

โดยคนที่เคยให้ยูริหรือแนนเช่าห้องมาให้ข้อมูลว่า น้องยูริคนนี้มาเช่าห้อง แต่ขอเข้าพักก่อนกำหนด ไปถึงยูริก็ขอเข้าห้องน้ำ ก่อนถอดกางเกงในพาดราวในห้องน้ำเลย ทั้งที่เจ้าของห้องยังอยู่ในห้อง

ขณะที่สาวคนหนึ่งที่เคยให้น้องแนนไปอยู่ด้วยไม่กี่วัน ถึงกับบอกว่า ทนพฤติกรรมไม่ไหวจนทะเลาะและไล่ออกจากห้องไปในที่สุด

และยังมีชาวทวิตเตอร์ตาดีสังเกตเห็นว่าในบางคลิปของแนนหรือยูริที่ถ่ายคลิปตัวเอง จะมีบางมุมเห็นสภาพห้องที่รก ๆ ติดอยู่ในคลิป ซึ่งบางคนบอกว่า พฤติกรรมแบบนี้อาจจะเป็นโรคทางจิตเภทที่เรียกว่า "Hoarding disorder โรคสะสมของ" คนใกล้ชิดควรพาไปรักษา

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าของห้อง เผย ยูริมาเช่าอยู่ได้แค่ 3 เดือน ค้างค่าไฟจนโดนตัด ตอนแรกไม่รู้ว่าเป็นเซ็กซ์ครีเอเตอร์ ซึ่งตอนนี้ยังติดต่อยูริหรือแนนไม่ได้ แถมยังถูกบล็อกทุกช่องทาง รู้เพียงแค่ไปอยู่แถวพัทยา จึงให้แม่บ้านเข้าไปขนของทิ้งและทำความสะอาด ซึ่งตีค่าความเสียหายเป็นมูลค่ากว่า 5 หมื่นบาท

ล่าสุด ทางเจ้าของห้องดังกล่างแจ้งความกับตำรวจแล้ว ก่อนจะมารู้ภายหลังว่า บัตรประชาชนที่ให้ไว้ตอนทำสัญญาเช่าห้องนั้นเป็นบัตรปลอม ขณะนี้อยู่ระหว่างเร่งติดต่อผู้ปกครองของยูริมารับผิดชอบ