ชายเมาเพี้ยนทะเลาะกับพี่ชาย ทุบรถยนต์ 7 คน เผารถจักรยานยนต์เหลือแต่ซาก 3 คน เบื้องต้นพี่ชายผู้ก่อเหตุจะชดใช้และซ่อมแซมให้ทุกคัน ส่วนตัวผู้ก่อเหตุต้องรอให้สงบสติอารมณ์ก่อน จึงจะแจ้งข้อหาดำเนินคดีได้ต่อไป

 

วันที่ 17 ก.ย. 65 ตำรวจ สน. ตลาดพลู รับแจ้งเหตุเพลิงไหม้รถ ใกล้เคียงร้านตุ้ยหมูกระทะ หมูจุ่ม บริเวณใต้สะพานตลาดพลู ถนนเทอดไท แขวงตลาดพลู เขตธนบุรี กรุงเทพมหานคร เมื่อเวลา 03:30 น. วันนี้ (17 ก.ย. 65) จึงประสานเจ้าหน้าที่ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยตลาดพลูเข้าตรวจสอบ

โดยที่เกิดเหตุเป็นลักษณะลานจอดรถเปิดให้เช่าทั้งรายวันและรายเดือน พบรถยนต์ถูกทุบกระจกด้านหน้าและหลัง ได้รับความเสียหายจำนวน 7 คัน และยังมีรถจักรยานยนต์ถูกไฟไหม้วอดจนกลายเป็นซากสีดำ จนไม่ทราบยี่ห้อและรุ่น อีกจำนวน 3 คัน ด้านเจ้าหน้าที่เร่งใช้น้ำควบคุมเพลิง โดยใช้เวลา 20 นาที เพลิงจึงสงบ ต่อมาทราบตัวผู้ก่อเหตุคือนายกอล์ฟ (ไม่ทราบชื่อและนามสกุล) อายุ 32 ปี ซึ่งอาศัยและคอยช่วยดูแลลานจอดรถดังกล่าว ซึ่งมีอาการเมาสุราและคลุ้มคลั่ง จนเจ้าหน้าที่ต้องช่วยกันจับตัว ก่อนพาไปสงบสติอารมณ์ที่โรงพัก

จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุนายกอล์ฟมีปัญหากับพี่ชายในเรื่องเงิน ก่อนจะมีปากเสียงกันอย่างรุนแรง ซึ่งตัวผู้ก่อเหตุเองก็เคยมีอารมณ์รุนแรงเช่นนี้มาก่อน แต่ไม่ถึงขั้นลงมือทำลายทรัพย์สินแต่อย่างใด จนในวันนี้สาเหตุส่วนหนึ่งมาจากการทะเลาะกับพี่ชายอีกครั้ง ประกอบกับดื่มสุราจนทำให้คลั่ง ทำลายรถลูกค้าที่นำมาจอดไว้ จนได้รับความเสียหายรวมทั้งหมด 10 คัน

เบื้องต้นพี่ชายของผู้ก่อเหตุได้ประสานกับเจ้าของรถทุกคันที่ได้รับความเสียหาย พร้อมจะดำเนินการชดใช้และซ่อมแซมให้ทุกคัน ส่วนตัวผู้ก่อเหตุขณะนี้ยังไม่สามารถให้การได้ ต้องรอให้สงบสติอารมณ์ก่อน จึงจะสามารถแจ้งข้อหาดำเนินคดีได้ต่อไป