โซเชียลแห่ชื่นชมพลทหารช้ำรัก หลังถูกแฟนหักหลักพากิ๊กเข้าห้องที่เช่าให้ พร้อมถุงยางใช้แล้วข้างเตียง แต่กลับใจเย็นไม่ทำร้ายใคร พร้อมยกให้ฝ่ายชายไปเลยแบบแมน ๆ

 

วันที่ 15 ก.ย. 65 จากกรณีผู้ใช้ติ๊กต็อกชื่อว่า eart_dy โพสต์คลิปในขณะที่เจอแฟนสาวกำลังนอนอยู่กับชายอื่นบนเตียงสองต่อสอง โดยผู้หญิงสวมกางเกงขาสั้นพร้อมกับใช้ผ้าห่มคลุมท่อนบนเอาไว้ ส่วนผู้ชายสวมกางเกงขายาว ไม่สวมเสื้อ นั่งอยู่ปลายเตียง พร้อมกับกล่าวในคลิปว่า "สุดยอดมากเลย พวกคุณทำกับผมแบบนี้ได้ยังไง โดยระบุแคปชันว่า "คนที่เรารักกลับมานอกใจ ในวันที่เราอยู่ในค่ายทหาร แต่วันนี้ได้พบเจอความจริงปรากฏแล้ว เราที่คอยซัปพอร์ตทุกอย่าง แต่มันคงไม่พอสำหรับผู้หญิง #น้ำตาทหาร"

โดยเมื่อเวลา 12.00 น. วันนี้ ผู้สื่อข่าวเดินทางไปพบกับพลทหารเอิร์ท อายุ 22 ปี เจ้าของคลิปเหตุการณ์ โดยเล่าว่า ตนเองและอดีตแฟนสาวคบหากันได้ประมาณ 2 ปี ตนเองคัดเลือกทหารจับได้ใบแดง เข้าประจำการเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา ซึ่งตนเองได้ส่งเงินให้แฟนสาวเพื่อเช่าห้องพักได้เพียง 1 เดือน ก็มาเจอเหตุการณ์นี้ ส่วนฝ่ายชายที่เป็นกิ๊กนั้น ตนเองไม่เคยรู้จัก

โดยนายเอิร์ท เล่าให้ฟังอีกว่า พอเข้าไปในห้องได้ ตนเองถึงกับพูดอะไรไม่ออก เพราะเห็นถุงยางอนามัยที่ใช้แล้วถูกทิ้งไว้ข้างเตียง 2 ชิ้น ด้านอดีตแฟนได้แต่ซ่อนตัวอยู่ใต้ผ้าห่ม ไม่ได้ตอบโต้หรือชี้แจงอะไร ตนเองจึงตัดสินใจเดินออกมาและบอกว่า "ผมไม่เอาแล้วผู้หญิงคนนี้ พี่เอาไปเลย" โดยผู้ชายคนนั้นเดินตามออกมาและยืนพูดคุยกันอยู่นานเกือบ 1 ชั่วโมง และได้มีการเคลียร์ใจกันอย่างลูกผู้ชาย ซึ่งเขาก็บอกว่า คบหากับฝ่ายหญิงได้ประมาณ 5 เดือนแล้ว โดยฝ่ายหญิงบอกว่า เอิร์ทเป็นพี่ชาย เอิร์ทจึงบอกว่ายกให้เลย ไม่เอาแล้ว ซึ่งชายคนนั้นบอกว่า ยอมรับหัวใจ ยอมรับความแมนของตนเองเลย ก่อนจับมือกันด้วยใจจริง ทั้งนี้ยอมรับว่า หลังจากที่เห็นถุงยางอนามัยที่พื้นก็แค้นใจจนอยากจะชกหน้าชายคนดังกล่าว แต่ก็ระงับอารมณ์ไว้ คิดถึงอนาคต จึงไม่คิดทำอะไรแบบนั้น

หลังจากโพสต์คลิปไปแล้ว ก็ไม่สามารถติดต่ออดีตแฟนสาวได้ แต่พอคลิปถูกแชร์ไปจำนวนมาก กลายเป็นกระแสข่าวดัง ทางฝ่ายหญิงก็ส่งข้อความเฟซบุ๊กมาต่อว่า ประมาณว่าอยากดังเหรอ เล่นละครเก่งจัง ถึงขนาดต้องเป็นข่าวเลยเหรอ ซึ่งก็ทำให้ตนเองเข็ดกับความรักไปอีกนาน