สลด! ตัวเงินตัวทองรุมแทะร่างชายวิน จยย. ป่วยความดัน เสียชีวิตลำพังในห้องน้ำของบ้านพัก ชุมชนคลองเตย เบื้องต้นคาดว่าเสียชีวิตได้ประมาณ 2 วันแล้ว 

 

วันที่ 3 ก.ย. 65 เมื่อเวลา 12.30 น. นายชลอ เสือกระจ่าง อาสาสมัครหน่วยกู้ภัยมูลนิธิร่วมกตัญญูรหัสนคร 58 ได้รับการประสานจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ท่าเรือ กรณีตรวจสอบเหตุผู้ป่วยโรคความดัน เสียชีวิตอยู่ในห้องน้ำบ้านเช่าไม่มีเลขที่ ชุมชนคลองเตย ซอยล็อก 1-2-3 แขวงและเขตคลองเตย กทม. จึงนำกำลังรุดไปตรวจสอบ บ้านที่เกิดเหตุมีลักษณะคล้ายเป็นเพิงสังกะสีชั้นเดียว ที่ห้องน้ำบริเวณด้านหลังพบศพนายบุญเรือง โคกเกษม อายุ 50 ปี ผู้เช่า คาดเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 2 วัน ขณะเข้าตรวจสอบ เจ้าหน้าที่พบตัวเงินตัวทองขนาดใหญ่ 2 ตัว กำลังยื้อแย่งกินซากศพผู้ตาย จึงรีบไล่ และให้แพทย์ชันสูตรเบื้องต้น 


จากการสอบสวนชาวบ้าน เล่าว่า นายบุญเรือง มีอาชีพขับขี่วินมอเตอร์ไซค์และมีโรคความดันเป็นโรคประจำตัว โดยพักอาศัยอยู่ลำพังที่บ้านหลังดังกล่าว ก่อนเกิดเหตุไม่เห็น นายบุญเรือง ออกจากบ้านมานาน 2-3 วันแล้ว ประกอบกับได้กลิ่นเหม็น จึงแจ้งตำรวจและหน่วยกู้ภัยมาตรวจสอบ และพบว่านายบุญเรืองเสียชีวิต

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่สันนิษฐาน สาเหตุการเสียชีวิตน่าจะเกิดจากโรคความดันกำเริบ ทำให้นายบุญเรือง หมดสติและเสียชีวิตระหว่างเข้าห้องน้ำ โดยหลังจากนี้จะติดตามญาติพี่น้องมารับศพไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป