รปภ. หนุ่มใหญ่ ริดสีดวงทวารหนักแตก ญาติเผยติดต่อไม่ได้หลายวันจึงเข้ามาดู พบเสียชีวิตอยู่ภายในป้อม แพทย์สันนิษฐานคาดริดสีดวงทวารหนักแตก เลือดออกจำนวนมาก จึงทำให้หมดแรงและเสียชีวิต

 

วันที่ 9 ส.ค. 65 ร.ต.อ.รังสรรค์ ลมไธสง พนักงานสอบสวน สภ. เมืองสุพรรณบุรี รับแจ้งมีคนเสียชีวิตที่ป้อมยาม บริษัทก่อสร้างแห่งหนึ่งริมถนนเลียบคลองไผ่ขวาง หมู่ 5 ต. ไผ่ขวาง อ. เมืองสุพรรณบุรี จ.สุพรรณบุรี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.ท.โรจนรุตม์ ดวงสะอาด รองผู้กำกับสอบสวน สภ. เมืองสุพรรณบุรี กำลังฝ่ายสืบสวนเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน แพทย์เวร รพ. ศูนย์เจ้าพระยายมราช มูลนิธิเสมอกันกู้ภัยสุพรรณบุรี ที่เกิดเหตุบริเวณภายในป้อมยามหน้าประตูทางเข้าสถานที่เก็บเครื่องจักรกลของบริษัทก่อสร้างแห่งหนึ่งไม่มีเลขที่ พบศพนายไพศาล บัวเอี่ยม อายุ 68 ปี สภาพนุ่งเพียงกางเกงขาสั้น นอนหงายอยู่บนเก้าอี้ไม้ จากการตรวจพิสูจน์ศพผู้เสียชีวิตเบื้องต้นไม่พบบาดแผลแต่อย่างใด คาดเสียชีวิตมาแล้วไม่น้อยกว่า 24 ชั่วโมง

จากการสอบถามนายเชาวลิต บัวเอี่ยม อายุ 49 ปี น้องชายเล่าว่าพี่ชายมาทำงานเป็น รปภ. เฝ้าเครื่องจักรกล ที่บริษัทก่อสร้างแห่งนี้มานานกว่า 10 ปี ไม่มีเคยปัญหากับใคร ไม่สุงสิงกับใครและไม่มีครอบครัว ทั้งนี้พี่ชายเป็นคนแข็งแรงไม่เคยเข้าโรงพยาบาล ตนเองกับพี่ชายไม่ค่อยได้เจอกัน ส่วนมากพี่สาวจะเป็นคนโทรศัพท์ติดต่อกับพี่ชาย และเมื่อวันที่ 5 ส.ค. ที่ผ่านมา พี่สาวโทรหาพี่ชายแต่ติดต่อไม่ได้ ต่อมาวันที่ 7 ส.ค. ก็โทรหาอีกครั้ง ครั้งนี้โทรติดแต่ไม่มีคนรับสาย และวันที่ 8 ส.ค. จึงให้น้องเขยของผู้ตายขับรถมาดู พบว่าเสียชีวิตสภาพเลือดท่วมห้อง

ทางด้านนายคารม ปิลา น้องเขยผู้ตาย เล่าว่า ตอนที่ตนเองมาถึงประตูด้านหน้าปิดล็อกอย่างแน่นหนา ตนเองจึงได้โทรหาเจ้าของบริษัทเพื่อให้มาเปิดประตูให้ พอเปิดประตูก็พบพี่เขยนอนเสียชีวิตอยู่ในป้อมยามสภาพภายในห้องเต็มไปด้วยเลือด ทำให้ตกใจคิดว่าพี่เขยถูกฆ่า จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ

ด้าน พ.ต.ท.โรจนรุตม์ ดวงสะอาด รองผู้กำกับสอบสวน สภ. เมืองสุพรรณบุรี กล่าวว่า จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุและจากการตรวจพิสูจน์ร่างผู้เสียชีวิตไม่พบบาดแผลถูกทำร้ายแต่อย่างใด ส่วนที่พื้นห้องมีคราบเลือดแห้งติดอยู่เต็มพื้นห้องนั้น เบื้องต้นสันนิษฐานว่าน่าจะเกิดจากโรคประจำตัวของผู้ตายคือโรคริดสีดวงทวารหนักเกิดอักเสบและริดสีดวงแตกทำให้มีเลือดไหลออกมาจำนวนมาก คาดว่าผู้เสียชีวิตทำอะไรไม่ถูกจึงพยายามเดินวนทั่วห้องเพื่อหาผ้ามาเช็ดเลือดใช้เวลาอยู่นานานจนหมดแรงและเสียชีวิตดังกล่าว

อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่กู้ภัยนำร่างผู้เสียชีวิตส่งไปตรวจพิสูจน์หาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงอย่างละเอียดที่สถาบันนิติเวชวิทยา ก่อนจะมอบศพให้ญาตินำไปประกอบพิธีทางศาสนาตามประเพณีต่อไป