พ่อค้าหม่าล่า 1 ในเหยื่อไฟไหม้ผับ "เมาท์เทนบี" ชลบุรี เข้าให้ปากคำพนักงานสอบสวน สภ.พลูตาหลวง พร้อมเล่านาทีหนีตาย ด้านแฟนสาวเสียโฉม-อาการโคมา

 

วันที่ 6 ส.ค. 65 จากกรณีเหตุการณ์เพลิงไหม้ผับ "เมาท์เทนบี" อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ในช่วงเวลา 01.00 น. ของวันที่ 5 ส.ค. ที่ผ่านมา

ล่าสุดวันนี้ (6 ส.ค. 65) นายชญานิน สีทับทิม อายุ 25 ปี พ่อค้าหมาล่า 1 ในเหยื่อไฟไหม้ผับ "เมาท์เทนบี" พร้อมมารดา เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน สภ.พลูตาหลวง อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี เพื่อให้ปากคำถึงเหตุการณ์ที่เกิดเหตุจนได้รับบาดเจ็บ

โดยนายชญานิน เปิดเผยว่า ตนเองได้รับบาดเจ็บที่แขนขวาและที่ลำคอด้านหลัง ซึ่งถูกไฟลวกจนเป็นแผลพุพอง ขณะที่มารดาได้รับบาดเจ็บที่ขาด้านซ้าย ต้องพยุงกันเข้าให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมเล่าเหตุการณ์ว่า ได้เข้าไปเที่ยวที่ผับแห่งนี้พร้อมพวกรวม 7 คน โดยนั่งหันหลังให้จุดต้นเพลิงบริเวณหน้าเวที ต่อมาได้มีคนตะโกนบอกว่ามีไฟไหม้ เมื่อหันไปมองก็พบว่าไฟกำลังลุกลามมาทางโต๊ะที่กลุ่มตนเองนั่งอยู่ จึงรีบพากันวิ่งหนีตายกันออกมาด้านนอก

ขณะที่วิ่งหนีออกมานั้น แฟนสาวคือนางสาววิภาดา พูลสะสมทรัพย์ อายุ 29 ปี ติดอยู่ข้างในไม่สามารถออกมาได้ เนื่องจากจังหวะที่นักเที่ยวพากันหนีตายนั้น โต๊ะและเก้าอี้ล้มลงระเนระนาด จึงกลับเข้าไปช่วยเคลียร์เก้าอี้และโต๊ะออกให้ แต่แฟนสาวได้รับบาดเจ็บ ไฟลวกที่ใบหน้าและแขนทั้งสองข้าง ส่วนอาการของแฟนสาวขณะนี้ยังคงมีอาการโคมา และรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ ซึ่งอยู่ในการดูแลของแพทย์อย่างใกล้ชิด