"ป้ายบิ๊กป้อม" โผล่ทั่วหนองคาย พร้อมระบุข้อความสุดคุ้นหู "ไม่รู้ ไม่รู้ แต่ไม่แล้งแน่" ภายใต้โครงการพัฒนาน้ำบาดาล พร้อมยกทีมพลังประชารัฐลงพื้นที่ โชว์ผลงาน 6 ส.ค. นี้ ในชื่องาน "ลุงป้อม ลุยเต็มพิกัด ไม่มียั้ง"

วันนี้ 4 ส.ค. 65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่จังหวัดหนองคายพบป้ายไวนิลขนาดใหญ่พร้อมด้วยภาพของ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) พร้อมระบุข้อความ "ไม่รู้ ไม่รู้ แต่ไม่แล้งแน่" โครงการพัฒนาน้ำบาดาล ไม่ร้อน ไม่แล้ง กักเก็บน้ำ ฟื้นชีวิต พัฒนา ต่อยอดเกษตรกรไทย ด้วยภาษีเกษตรกร พลิกชีวิตเกษตรกรทั่วไทย ให้มีน้ำใช้ตลอดปี งบประมาณจากภาษีประชาชน เพื่อประชาชน ติดอยู่ทั่วบริเวณจังหวัดหนองคาย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในวันที่ 6 ส.ค. 65 พล.อ.ประวิตร พร้อมด้วยแกนนำพรรคพลังประชารัฐ นำโดยนายวิรัช รัตนเศรษฐ กรรมการบริหารพรรคพลังประชารัฐ นายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงอุตสาหกรรม นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม นายเอกภาพ พลซื่อ และนายศักดิ์ดา จันทรสุวรรณ ร่วมคณะ ไปขึ้นเวทีกล่าวปราศรัยโชว์ผลงาน พร้อมเปิดตัวผู้สมัคร สส. ณ บริเวณลานฝั่งตรงข้าม Chic Chic Market จังหวัดหนองคาย พร้อมเรียกว่างานนี้ "ลุงป้อม ลุยเต็มพิกัด ไม่มียั้ง"