ทนายษิทรา โพสต์ข้อความไม่เชื่อว่าอดีตผู้กำกับโจ้ จะสำนึกผิดจริง พร้อมเผยว่า เมื่อเดือนก่อนยังขู่อาฆาตจากในเรือนจำปมเผยคลิปนาทีก่อเหตุ

 

จากกรณีคดี พ.ต.อ.ธิติสรรค์ อุทธนผล หรือ อดีตผู้กำกับโจ้ และพวก ก่อเหตุใช้ถุงดำคลุมผู้ต้องหาคดียาเสพติดเสียชีวิต โดยวันนี้ ครอบครัว อดีตผู้กำกับโจ้ เดินทางไปยื่นคำร้อง "ขอถอนอุทธรณ์ต่อสู้คดี" ต่อศาลอาญาคดีทุจริตและประพฤติมิชอบกลาง หลังจากที่ศาลมีคำพิพากษาประหารชีวิตอดีตผู้กำกับโจ้ คดีคลุมถุงดำทรมานผู้ต้องหายาเสพติดเสียชีวิตคาโรงพัก และศาลได้ลดโทษให้อดีตผู้กำกับโจ้เหลือจำคุกตลอดชีวิต เมื่อวันที่ 8 มิถุนายนที่ผ่านมา

โดยเฟซบุ๊ก "ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ" ได้ออกมาโพสต์กล่าวถึง "อดีตผู้กำกับโจ้" โดยระบุว่า "ผมไม่เชื่อว่าผู้กำกับโจ้จะสำนึกผิดจริง เพราะเดือนก่อนยังขู่อาฆาตผมจากในเรือนจำ ว่าที่ต้องติดคุกเพราะผมเปิดคลิปนาทีสังหาร แต่ที่ผู้กำกับโจ้ไม่อุทธรณ์ และเยียวยาโจทก์ร่วม เพราะต้องการให้คดีถึงที่สุด เพื่อเข้าหลักเกณฑ์ได้รับอภัยโทษ หลายคนสงสัยว่าแบบนี้ผู้กำกับโจ้จะติดคุกจริงกี่ปี เป็นคนอื่นคงจะมี 15 ปี แต่ระดับผู้กำกับโจ้ผมว่าคงหวังว่าจะติดซัก 5-7 ปี ก็ออกมาลัลล้าได้แล้ว"

และได้แสดงความคิดเห็นเพิ่มเติมว่า "อัยการโจทก์คงไม่อุทธรณ์ โจทก์ร่วมได้รับเงินเยียวยาคงจะไม่อุทธรณ์ จำเลยก็ไม่อุทธรณ์ คดีถึงที่สุด รอวันลดโทษ ถ้ามีบุญได้ออกมาไว อย่าทำอะไรที่ชั่วร้ายอีกนะ"