คนใช้ทางลาดกระบังหัวจะปวด! ทำถนนกั้นทางนานครึ่งปี ซ้ำไฟถนนแสนมืด พอวันฝนตกมีเหตุ เจ้าของรถโวยใช้ถนนเจอเหตุซ่อมเอง เบิกเอาทีหลัง! ชี้อันตรายคูณสองของคนใช้ทาง ล่าสุดพบวันเดียว รถผ่านถนนพังไปหลายคันแล้ว

 

เพจเฟซบุ๊ก ตอนนี้ซอยลาดกระบัง 54 เป็นยังไง แจ้งข่าวเตือนภัยผู้ใช้ทางให้ระวัง

โดยข้อความในโพสต์ระบุว่า “จุดที่ทำถนนช่วงคิงพาวเวอร์ มีน้ำท่วมขังต้องระวังเป็นพิเศษนะคะ ไฟเตือนทำทางก็ไม่มี ไฟถนนก็ไม่มีทั้งเส้น เมื่อไรจะได้งบมาแก้ไขก็ไม่รู้ รถที่ตกขอบทางที่ทำถนนเสียหาย”

ไม่ทราบว่ากรณีนี้ใครจะรับผิดชอบเอ่ย และ อยากรู้มากว่าเมื่อไรจะได้ไฟทาง ถึงจะมีคนขโมยไฟแล้ว แต่นี่มันก็ครึ่งปีแล้วนะ เมื่อไรจะได้รับการแก้ไขสักที

ทิ้งท้ายทางแอดมินเพจฝากสื่อสอบถามความคืบหน้าเรื่องนี้ โดยทีมข่าวออนไลน์ช่อง 8 ได้สอบถามไปยังแอดมินเพจตอนนี้ซอยลาดกระบัง 54 เป็นยังไง ทำให้ทราบว่า ถนนเส้นนี้ทำมาระยะหนึ่งแล้ว ทางแอดมินเพจเคยถ่ายรูปไว้ตั้งแต่เริ่มกั้นทางช่วงต้นเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา โดยมีการสอบถามเรื่องการตั้งแนวกั้นทางที่อันตราย แต่ได้เจ้าหน้าที่แขวงทางหลวงชนบทสมุทรปราการแล้ว ทางนั้นให้ติดต่อกับผู้ควบคุมงานเอาเองค่ะ

ส่วนอีกประเด็นคือเรื่องไฟทาง ที่มืดจนแทบมองไม่เห็น ไม่เห็นอะไรเลย ยิ่งอันตรายกับผู้ใช้ทาง วอนผู้เกี่ยวข้องเข้ามาแก้ไขด่วน เพราะเมื่อวานวันเดียว (20 ก.ค.) ก็มีรถตกถนน และเกิดอุบัติเหตุหลายคัน

ทิ้งท้ายแอดมินฝากเตือนผู้ใช้ทางขับขี่อย่างระมัดระวังด้วย

ขอขอบคุณภาพและข้อมูลจากเพจเฟซบุ๊ก ตอนนี้ซอยลาดกระบัง 54 เป็นยังไง