ตำรวจบุกร้าน "พหลบาร์" หลังเปิดเกินเวลา ไม่มีใบอนุญาตเปิดสถานบริการ พบนักดื่มเยาวชนต่ำกว่า 20 ว่า 32 คน พร้อมยาเสพติด "เคตามีน" และเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ไร้การเว้นระยะห่าง ด้านเจ้าของร้านวัย 21 ปี โดน 4 ข้อหา

 

วันที่ 16 ก.ค. 65 เมื่อเวลา 03.00 น. พล...สำราญ นวลมา ผบช.. ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจค้นสถานบริการ "ร้านพหลบาร์" ตั้งอยู่เลขที่ 1/130 หมู่บ้าน บริษัท เจ้าพระยาธานี จำกัด .พหลโยธิน 54/2 แขวงสายไหม เขตสายไหม กรุงเทพมหานคร ผลการตรวจค้นพบผู้มาใช้บริการ 156 คนมีเยาวชนอายุต่ำกว่า 20 ปี รวม 32 คน พร้อมของกลางเป็นยาเสพติดให้โทษประเภท 2 (เคตามีน) จำนวน 2 ถุง น้ำหนักรวมถุงประมาณ 0.62 กรัม เบียร์จำนวน 2ขวด BLEND 285 จำนวน 2ขวด ใบเสร็จจำนวน 2 ใบ

จากการตรวจสอบพบว่ามี นายชาฐิต สีรี อายุ 21 ปี ซึ่งเป็นเจ้าของร้าน ถูกแจ้งข้อกล่าวหา

  • เปิดสถานบริการโดยไม่ได้รับอนุญาต
  • ยินยอมหรือปล่อยปละให้มีการกระทำผิดเกี่ยวกับยาเสพติดภายในร้านสถานบริการ
  • ยินยอมหรือปล่อยปละละเลยให้ผู้มีอายุต่ำกว่า 20 ปี ซึ่งไม่ได้ทำงานในสถานบริการเข้าไปในสถานบริการ
  • ขายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์แก่ผู้มีอายุต่ำกว่า 20 ปี บริบูรณ์

นำตัวส่งพนักงานสอบสวน สน.สายไหม พร้อมของกลางดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ กก.ดส. ออกตรวจตราสถานบริการยามค่ำคืนหลังพบว่าร้านดังกล่าวมีนักท่องเที่ยวมาใช้บริการจำนวนมาก และมีเยาวชนต่ำกว่า 20 ปี เข้ามาใช้บริการ โดยกำลังนั่งดื่มสังสรรค์กันและไม่มีการจัดที่นั่งเว้นระยะห่างตามมาตรการการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 รวมถึงมีดีเจเปิดเพลงและจำหน่ายสุราให้แก่ลูกค้าเกินเวลา เมื่อทำการตรวจค้น พบของกลางเป็นยาเสพติดดังกล่าว โดยมีนายชาฐิตแสดงตัวเป็นผู้ดูแลร้าน เมื่อทำการตรวจสอบใบอนุญาตเปิดสถานบริการ นายชาฐิตได้นำใบขออนุญาตจำหน่ายสุรามาแสดงให้เจ้าหน้าที่ แต่ไม่พบว่ามีใบอนุญาตเปิดสถานบริการ จากการสอบสวนเด็กและเยาวชนผู้มาใช้บริการ รับว่าเป็นเพียงนักท่องเที่ยวผู้มาใช้บริการ ส่วนนายชาฐิตให้การรับสารภาพจึงถูกจับกุมพร้อมของกลางดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป