ชาวเน็ตแห่แชร์คลิป "หนูท่อ" วิ่งยั้วเยี้ยเต็มแฟลต ย่านดินแดง ชาวบ้านเผย เห็นแบบนี้ตั้งแต่เกิด บางครั้งถึงขั้นวิ่งมากัดก็มี ลั่นไม่รู้จะร้องใคร วอนหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง หรือ "ผู้ว่าฯ ชัชชาติ" ลงมาแก้ปัญหา

 

วันที่ 6 ก.ค. 65 ชาวเน็ตแห่แชร์คลิปของผู้ใช้ติ๊กต็อก ชื่อบัญชี @panadda010 โดยในคลิปจะเห็นหนูวิ่งกันยั้วเยี้ยเต็มทางเดิน พร้อมระบุข้อความว่า “ยังอึ้งไม่หายค่ะ55555555555555#หนูท่อ” พร้อมบรรยายประกอบภาพไปด้วยว่า “อีกหน่อยคงยกพวกมาไต่”

ด้านผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปยังด้านหลังแฟลต 5 ตลาดศรีดินแดง ซึ่งอยู่ตรงข้ามซอยจตุรทิศ 2 แยก 9 พบว่า เป็นจุดที่ทิ้งขยะ และทางระบายน้ำ พบว่า มีหนูเดินไปมาตลอด ชาวบ้านที่พักอาศัยที่อาคารนี้ระบุว่า ตนเองอยู่แฟลตนี้มาตั้งแต่เกิด ปัญหาที่พบมาตลอดคือหนูกับนกพิราบ ก่อนหน้านี้ไม่เคยเห็นเยอะขนาดนี้ พักหลังมีคนละแวกนี้นำอาหารมาให้ คนที่จะนั่งพักผ่อนก็นั่งไม่ได้ บางทีถึงขนาดมากัดที่ขาก็มี ส่วนตัวไม่เคยร้องหน่วยงานไหน และไม่ทราบว่าคนในแฟลตมีการร้องเรียนใครไปหรือยัง ตอนนี้รู้สึกกลัวไม่กล้าใช้ทางเข้าด้านหลังเวลาจะเดินเข้าตึกต้องยอมเดินอ้อมไปเข้าข้างหน้าแทน อยากให้หน่วยที่เกี่ยวข้อง หรือผู้ว่าฯ ลงมาแก้ไขปัญหาให้ด้วย