"หญิงไก่" พร้อมทนายความแจ้งความกองปราบ เอาผิดอาจารย์โรงเรียนดัง อ้างถูกใส่ร้าย ขู่เรียกเงิน

 

วันนี้ 29 มิ.ย. 65 นางศรัญญา (สงวนนามสกุล) หรือ "หญิงไก่" พร้อมนายเกียรติคุณ ต้นยาง หรือทนายโป้ง ทนายความ เดินทางไปที่ศูนย์รับแจ้งความกองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง เพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับนางญาดา (นามสมมุติ) อดีตอาจารย์โรงเรียนชื่อดังย่านปากคลองตลาด วัย 79 ปี พร้อมนำหลักฐานเป็นคลิปและภาพที่อาจารย์คนดังกล่าวเปิดเผยให้กับสื่อมวลชนเมื่อวันที่ 22 มิ.ย. ที่ผ่านมา มอบให้ตำรวจ ซึ่งเป็นภาพที่ "หญิงไก่" ถ่ายคู่กับนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี พร้อมกล่าวหา "หญิงไก่" ว่าฉ้อโกงเงิน 15 ล้านบาท

"หญิงไก่" ชี้แจงว่า เรื่องทั้งหมดไม่เป็นความจริง กรณีภาพถ่ายเป็นภาพเก่า ไม่เกี่ยวกับเรื่องปัจจุบัน ใครก็สามารถถ่ายได้ ส่วนเงิน 15 ล้านบาท ทำไมไม่ตรวจสอบบัญชีว่าเขาเอาเงินมากจากไหน ให้หาหลักฐานว่า เขามีเงินขนาดนี้ไหม

ที่ผ่านมาอาจารย์คนดังกล่าวจะโทรมาหาตนแทบทุกวัน ครั้งล่าสุดบอกขอเงิน 100 ล้านบาท ซึ่งตนมีคลิปเสียงอยู่และเก็บไว้เป็นหลักฐาน ซึ่งทนายโป้ง แนะนำว่าอย่าโทรกลับไปหาอาจารย์คนดังกล่าวเลย แต่ก็ตัดสินใจโทรกลับไปหา อาจารย์คนดังกล่าวได้ถามว่าจะให้เงิน 100 ล้านบาทหรือไม่ ถ้าไม่ให้จะต้องเจอดีแน่ และเป็นข่าวดังทั้งตระกูล

"หญิงไก่" อธิบายว่า ตนออกมาจากเรือนจำนานแล้ว ไม่อยากจะออกข่าวอีก เพราะทุกอย่างได้ให้อภัยกันไปหมดแล้ว ชีวิตอยู่ดี มีเงินมีธุรกิจ มีครอบครัวที่ดี ไม่เคยคิดที่จะออกมาแก้ข่าว ให้มันจบแล้วผ่านไป แต่คนๆ นี้มาทำเราอีกซ้ำสอง มันเกินเลยไปแล้ว ทนไม่ได้จึงต้องออกมาชี้แจงในวันนี้ ซึ่งจะดำเนินคดีเพราะมีผู้ไม่เกี่ยวข้องต้องมาเสียหายไปด้วย หลังจากนี้จะไป บก.น.2 และ สน.ประชาชื่น ดูว่ามีอะไรบ้างก่อนจะแจ้งความกลับเอาผิดในคดีต่างๆ ต่อไป