ดาราสายบุญ "เฟี้ยวฟ้าว สุดสวิงริงโก้ "รับบทคนดวงเฮงอีกแล้ว คราวนี้ถูกรางวัล 25 ใบ เชื่อปาฏิหาริย์พญานาค 

 

เพจเฟซบุ๊กของดาราสาวสายบุญ "เฟี้ยวฟ้าว สุดสวิงริงโก้" เผยเรื่องเฮงหลังเสี่ยงโชค โดยเมื่อวานนี้ หลังประกาศผลรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาลงวดประจำวันที่ 16 มิถุนายนที่ผ่านมา เจ้าตัวได้โพสต์ข้อความว่า ลูกขอกราบ แม่ย่าธานี กราบบารมี นาคบ่วงบาศเฟี้ยว์ฟ้าว ศักดิ์สิทธิ์ แท้ๆ ที่ช่วยประทานโชคลาภ และช่วยให้ ลูกได้มีกำลังในการสร้าง หุ่นแม่ย่าธานี..ต่อไป โดย…องค์แม่ย่าธานี จะเริ่มสร้าง อีกปาง คือ ครึ่งบนคล้ายมนุษย์ และ ครึ่งล่างคือพญานาคจะประทับ ในถ้ำพญานาคทุกๆตระกูล ถึง 2 ปาง

"ข้าพเจ้า เฟี้ยว์ฟ้าว สุดสวิงริงโก้ ถูกลอตเตอรี่ " 228 ท้าย 3 ตัว 10ใบ 92 ท้าย 2 ตัว 15 ใบ" ขอบารมี ปู่ย่าพญานาค เคียงบ่าเคียงไหล่ ให้ลูกได้สร้างความดี และ สร้างสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ต่อๆไป ลูก ขอมอบ..บุญนี้ที่ลูกเพียรสร้าง พญานาค สู่..ลูกหลานพญานาค ทั่วทุกแห่งหน รับบุญ รับกุศล นี้ด้วยเถิด ลูกขอเดินหน้า สร้าง แม่ย่าธานี ปางพญานาค ต่อไป สาธุ สาธุ สาธุ"

สำหรับ "เฟี้ยวฟ้าว สุดสวิงริงโก้” นักเเสดงสาวที่มาสายบุญแบบเต็มตัว เจ้าตัวศรัทธาและนับถือพญานาคมาก และมักโพสต์ไปทำบุญและเสี่ยงโชคเป็นประจำ ซึ่งครั้งนี้นักแสดงสาว "เฟี้ยวฟ้าว สุดสวิงริงโก้" ได้รับเงินรางวัลไปราว 70,000 บาท

เป็นความเชื่อส่วนบุคคลโปรดใช้วิจารณญาณ

ขอขอบคุณภาพและข้อมูลจากเพจเฟซบุ๊ก เฟี้ยว์ฟ้าว สุดสวิงริงโก้