"ส.ส. เต้" จับโป๊ะตำรวจแถลงปิดคดีแตงโม งัดภาพจากข่าวต่างประเทศเทียบ บอกแผลเกิดจากใบพัดเรือชนิดเดียวกัน ทั้งที่ยังไม่ได้ข้อสรุปว่าแผลเกิดจากสาเหตุอะไร

 

สืบเนื่องจากกรณีที่เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดคลี่คลายคดีแถลงปิดคดีการเสียชีวิตของดาราสาว “แตงโม นิดา” พร้อมนำคลิปวิดีโอซึ่งมีความยาว 25 นาทีมาเผยแพร่ไทม์ไลน์การเสียชีวิต โดยในช่วงหนึ่งของคลิปวิดีโอ ทางตำรวจได้มีการนำภาพบาดแผลขนาดใหญ่บริเวณต้นขาด้านใน โดยเป็นภาพของ "แผลที่ 1 ซึ่งเป็นแผลใหญ่ที่สุด มีขนาดกว้าง 7 ซม. ยาว 26 ซม. ความลึกของแผลมุมบน และล่างของบาดแผล ลึก 1.5 ซม. กลางแผล 4.5 ซม. เปรียบเทียบกับขนาด องศา และความเว้าของใบพัดแล้ว เป็นในลักษณะเข้ากันได้กับบาดแผล อีกทั้งเมื่อเย็บบาดแผลบนศพ พบลักษณะบาดแผลมีการโค้งเว้า และยังมีข้อมูลอ้างอิงจากกรณีต่างประเทศ ที่มีคนเคราะห์ร้ายที่มีใบพัดเรือชนิดเดียวกันที่ขา จะพบว่า บาดแผลหลังการเย็บมีลักษณะเว้าโค้งเช่นเดียวกัน จึงเชื่อว่าบาดแผลนี้เกิดจากการโดนใบพัดเรือ"

ด้าน "ส.ส.เต้" โพสต์จุดประเด็นถึงกรณีดังกล่าวผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า "ภาพนี้ผมเก็บไว้ก่อน ดูอารมณ์ และทรงผมผมก่อน ทำตัวดี ๆ รีบแก้ไขใหม่ ผมจะยังไม่ทำอะไร พวกท่าน ยังไม่ยื่นถึง นายกรัฐมนตรี ในฐานะประธาน กตร. ตั้งกรรมการสอบวินัย ดำเนินคดีอาญาขอย้ายพวกท่านทั้งคณะฯ

 

 

ในภาพเป็นข่าวปี 2019 เหตุเกิดที่อังกฤษ ตามข่าวระบุว่า หญิงอายุ 21 ปี ระหว่างที่กำลังเต้นรำในงานสังสรรค์ที่โรงแรมแห่งนึงในเมืองสแตฟฟอร์ด ในวันที่ 20 กันยายน ระหว่างเต้นรำ จู่ ๆ ก็เกิดแผลยาวขนาด 30 ซม. เป็นแผลถูกของมีคมบาดที่ขาขวาของเธอ โดยไม่รู้สาเหตุว่าเกิดจากอะไร ทั้งนี้ หลังเกิดเหตุ คนในงานรีบพาเธอไปรับการรักษาที่โรงพยาบาล และตำรวจก็ไล่ตามกล้องวงจรปิด เพื่อหาสาเหตุว่าแผลของเธอเกิดจากอะไรกันแน่ ดูภาพแผลคุ้น ๆ มั้ย คล้ายวันแถลง น่าจะเป็น ภาพ คลิป ผลสรุปของคณะพนักงานสอบสวน เป็นสำนวนที่ยื่นอัยการ จ.นนทบุรีไปแล้ว แก้ไขยากละครับ"

โดยสำนักข่าวเดอะซันรายงานข่าวดังกล่าวว่า "สาววัย 21 ปี ได้รับบาดแพลปริศนาลึก 30 ซม. ในระหว่างที่กำลังเต้นรำในงานสังสรรค์ที่โรงแรมแห่งหนึ่งในเมืองสแตฟฟอร์ด เมื่อวันที่ 20 กันยายน ปี 2563 โดยตำรวจได้ทำการหาต้นตอของบาดแผล ผ่านกล้องวงจรปิด แต่ยังคงไม่ทราบสาเหตุที่แน่ชัด จนกระทั่งขณะนี้"