สาวรีวิวส่งคืนบ้านเช่า หลังอยู่นาน 7 ปี ทำความสะอาดให้ทุกซอกทุกมุม เจ้าของบ้านยังเอ่ยปากชม

 

เรียกได้ว่าเป็นผู้เช่าบ้านดีเด่น เพราะสมาชิกผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ 'Joom Natha' โพสต์ในกลุ่ม 'งานบ้านที่รัก' เป็นภาพส่งคืนบ้านเช่าให้กับเจ้าของ แบบผู้มีความรับผิดชอบ โดยทำความสะอาดให้ทุกซอกทุกมุม

โดย ผู้โพสต์ ได้ระบุข้อความไว้ว่า "รีวิวการส่งคืนบ้านเช่า.. (แบบผู้มีความรับผิดชอบ) บ้านนี้เราอยู่กับแฟนมา 7 ปี (ที่นิคมอุตสาหกรรมแห่งหนึ่งค่ะ แฟนย้ายมาทำงานเป็นวิศวะที่นี่) + ลูก ๆ หมาแมว อีก 7 ชีวิต // แมว 5 หมา 2

ตอนแรกไม่ได้ตั้งใจจะอยู่นานขนาดนี้ค่ะ แต่เนื่องจากยังหาบ้านเดี่ยว บ้านใหม่ที่พอใจทั้งสองฝ่ายพร้อมกัน 100% ไม่ได้สักที (ก็เพิ่งได้ปลายปีที่ผ่านมานี้แหละค่ะ) ปล. เจ้าของบ้านชมใหญ่ ว่าสะอาดมากนั่นนี่ ช่วยหาคนเช่าคนใหม่ให้แบบนี้อีกได้ไหม บลาๆ ฯลฯ (ในขณะที่พวกเราคิดว่า นี่สะอาดแล้วเหรอ ?)

จริง ๆ คือสะอาดได้มากกว่านี้อีกเยอะมากๆ แต่พวกเราเหนื่อยกันมากแล้วกับการทำบ้านใหม่เช่นกัน + กับการย้ายของแสนล้านแปดอย่างเข้าบ้านใหม่ เหนื่อยจนใจจะขาดกันแล้ว (ช่วยกันเองสองคน + ขนลูกๆ อีก 7 ตัว) ก็เลยทำได้แค่นี้ค่ะ แต่ขอเอาไว้เป็นตัวอย่างสำหรับใครที่คิดจะย้ายออกจากบ้านเช่าคนอื่น ควรดูแลและทำความสะอาดบ้านให้เขาสักนิดค่ะ ใจเขาใจเรา"