โลกโซเชียลขุดคลิป "เจ๊ติ๋ม ทีวีพูล" ลูบพุง-จับแขน "ทิดสมปอง" ขณะพูดคุยเรื่องการลดน้ำหนัก ทำเอาชาวเน็ตฮือฮา และวิพากษ์วิจารณ์กันไปต่าง ๆ นานา แต่ล่าสุด "เจ๊ติ๋ม" ออกมาเคลียร์แล้ว ยันแค่เอ็นดูเหมือนลูก ไม่มีเรื่องชู้สาว

 

คลิปที่ทิดสมปอง เข้าไปคุยงานกับนางพันธุ์ทิพา ศกุณต์ไชย หรือ เจ๊ติ๋ม ทีวีพูล โดยมีบางช่วงที่เจ๊ติ๋ม นำมือซ้ายไปแตะแขน มือขวาลูบท้องทิดสมปอง บอกให้ลดพุงนะ จนมีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็น และตีความไปต่างๆ นานา พร้อมตั้งคำถามว่า ใกล้ชิดกันแบบนี้ ทำให้เกิดความสงสัยในความสัมพันธ์ของทั้งคู่ ซึ่งต่อมา ทิดสมปอง ออกมาไลฟ์สดยืนยันว่า ข่าวลือเรื่องความสัมพันธ์กับเจ๊ติ๋ม ไม่มีอะไร ให้ความเคารพ เจ๊ติ๋ม แบบพี่สาวเท่านั้น

นอกจากนี้ยังมีอีกคลิป ของพระมหานภันต์ สกพ. โพสต์ไว้เมื่อ 13 มกราคมที่ผ่านมา ระบุว่า ภาพจากไลฟ์แรก กับพี่ทิดออม ด๊อกเตอร์สมพงษ์ หลังลาสิกขา เมื่อวันที่ 10 มกราคม กับทิดสมปอง โดยมีเจ๊ติ๋มนั่งบนเก้าอี้ ส่วนทิดสมปองนั่งกับพื้น พยายามจะเขยิบเข้ามาใกล้เจ๊ติ๋ม แต่เจ๊ติ๋มพยายามปัดป้องให้ออกไป บอกว่า "คุณอย่ามาใกล้ดิฉัน" ทำให้ทิดสมปองพูดเชิงอ้อนว่า "นี่ลูกนะ ต่อหน้ากล้องแบบนี้"

ล่าสุด เจ๊ติ๋ม ทีวีพูล และ เต้ กันต์พงษ์ ศกุณต์ไชย ลูกชายได้ออกมาเปิดใจเคลียร์อีกครั้งผ่านรายการ "โต๊ะหนูแหม่ม" ดำเนินรายการโดย "หนูแหม่ม สุริวิภา"

เจ๊ติ๋ม เปิดใจบางช่วงบางตอนถึงคลิปดังกล่าว ยืนยันว่า ไม่มีเรื่องชู้สาวใดๆ ทั้งสิ้น เอ็นดูเหมือนลูกคนหนึ่งเท่านั้น เพราะตามธรรมเนียมในบ้าน ลูกๆทุกคนจะทราบดี เวลาเจอกัน จะกอดกันวันหนึ่งหลายครั้งมาก ทิดสมปองเขาเคยบอกเองว่า ไม่อยากให้ใครกราบอีกแล้ว เขาอยากได้กอด พี่ก็จะถูกเนื้อต้องตัวเขา เหมือนกับเป็นลูกคนหนึ่งในบ้าน ยอมรับว่า ก่อนหน้านี้ดูแลเขาทุกเรื่อง ทั้งทอดไข่เจียวให้ แนะนำสิ่งดีๆ ส่วนกรณีลงเล่นสระน้ำด้วยกัน เล่นจริง แต่ไม่ได้เล่นกันสองคน แต่สิ่งที่ยอมไม่ได้ คืออยู่ๆเขาก็มาขอถอนตัวจากรายการ ในวันแถลงข่าว เราโกรธจนเสียงสั่น เหมือนเขาทำร้ายลูกเรา เขาหลอกลูกเรา ยืนยัน ความรู้สึกจบแล้ว ไม่ต้องยกพานพุ่มมาขอขมา ชาตินี้ ชาติหน้า หรือชาติไหน ๆ ไม่ต้องเจอกัน