เมื่อช่วงดึกที่ผ่านมา เวลา 22.30 น วันที่ 8 พฤศจิกายน 2566 พ.ต.ต.เกริกชัย สุขันทอง สวป.สภ.พระประแดง พร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ ฝ่ายปกครอง และ เจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ้ง ได้รับแจ้งว่ามีเหตุทำร้ายกันมีผู้ได้รับบาดเจ็บ หน้าบ้านในหมู่ที่ 5 ถนนเพชรหึงษ์ ซอยเพชรหึงษ์ 21 ตำบลบางยอ อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงเดินทางเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ



จุดเกิดเหตุบนถนนสุดซอย พบ ผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย ทราบชื่อ นางสาวนพมาส อายุ 32 ปี ได้รับบาดเจ็บฟกช้ำตามลำตัว โดยถูกทำร้ายด้วยแม่ไม้มวยไทย และ จับลากไปกับพื้นถนน เจ้าหน้าที่ได้ช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้น และนำส่งโรงพยาบาลบางจาก

โดยในที่เกิดเหตุยังพบ นายเสกสรรค์ อายุ 37 ปี ซึ่งแฟนหนุ่มของผู้บาดเจ็บ และเป็นผู้ก่อเหตุ เจ้าหน้าที่จึงเข้าควบคุมตัว ขณะที่เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างควบคุมตัวแฟนหนุ่มมีออกอาการมีพิรุธ จึงได้ทำการตรวจสารเสพติดเบื้องต้น พบว่ามีสารเสพติดประเภทยาบ้า เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวไปตรวจหาสารเสพติดเพิ่มเติมที่โรงพยาบาลบางจาก เพื่อจะดำเนินคดี ข้อหาเสพสารเสพติดโทษประเภทที่ 1 ยาบ้า

โดยภาพจากกล้องวงจรปิดในที่เกิดเหตุ เป็นช่วงหลังจากที่ผู้บาดเจ็บวิ่งไปล้มที่หน้าโรงงานแห่งหนึ่ง ก่อนที่นายเสกสรรค์คนก่อเหตุ จะวิ่งตามไปแล้วพยายามดึงแขนฝ่ายหญิงขึ้น แต่ฝ่ายหญิงขัดขืน ไม่ยอมลุกขึ้น ก่อนจะกลิ้งจากริมฟุตบาท ไปอยู่กลางถนน

ซึ่งถึงแม้จะมีรถวิ่งเข้าออกหลายคันและมีคนเดินผ่าน แต่ก็ไม่มีใครกล้าเข้าไปช่วย ผ่านไปเกือบ 2 นาทีนายเสกสรรค์ตัดสินใจดึงแขนฝ่ายหญิงขึ้นอีกครั้ง แล้วลากไปตามพื้นถนนเพื่อเอาตัวฝ่ายหญิงกลับเข้าไปในบ้าน



จากการสอบถามข้อมูลเบื้องต้นทั้งคู่ได้คบหากันได้ประมาณ 1 สัปดาห์ และ แฟนสาวเพิ่งเข้ามาอยู่บ้านแฟนหนุ่มได้ประมาณ 2 วัน ซึ่งวันนี้ช่วงเช้าทั้งคู่ได้ประสบอุบัติเหตุ เจ็บทั้งคู่ แฟนสาวก็ได้นอนพักผ่อนในบ้านแฟนหนุ่ม ส่วนแฟนหนุ่มออกไปข้างนอกกลับมาแอบเห็นแฟนสาวคุยแชตกับผู้ชายอื่น ถึงได้โมโหและมีปากเสียงกันจนลงมือทำร้ายร่างกายกันจนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

นางสาวนพมาศ อายุ 32 ปี แฟนสาวของผู้ก่อเหตุ เล่าว่า ตนเองคบกับแฟนหนุ่มได้ 2 วัน โดยรู้จักกันผ่านทางเฟซบุ๊ก ซึ่งแค่ 2 วัน แฟนหนุ่มก็ออกลายลงมือทำร้ายร่างกายตนเองจนได้รับบาดเจ็บ ซึ่งเขาหาว่าตนเองมีชู้ ซึ่งตนเองเจ็บตัวนอนอยู่แต่บ้านอย่างเดียว ส่วนที่บาดเจ็บนั้นก็เป็นเพราะแฟนหนุ่มพาไปรถล้มเมื่อช่วงกลางวันที่ผ่านมา โดยเขาเตะเข้าที่หลังตนเอง และ ลากตนเองกับพื้น ขอความช่วยเหลือใครก็ไม่มีใครช่วยเหลือ มีแต่ยืนมองกัน

ส่วนบรรยากาศที่ สภ.พระประแดง เบื้องต้นพบว่า นายเสกสรรค์ ยังถูกควบคุมตัวอยู่ภายในห้องขัง และมีอาการลักษณะเหมือนคนหงุดหงิดกระวนกระวาย เดินไปมาภายในห้องขัง ผู้สื่อข่าวพยายามที่จะเรียกและพูดคุย แต่ในเสกสรรค์ได้ตะโกนออกมาจากในห้องขังว่า "ไม่ให้สัมภาษณ์และไม่คุยกับนักข่าว ถ้าออกไปยังมีการถามอยู่จะอาละวาด" ในช่วงเช้าเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ยกเลิกการนำตัว นายเสกสรรค์ ออกมาสอบสวน เพราะดูลักษณะแล้วยังอาการมึนเมายาเสพติดอยู่ และให้การไม่รู้เรื่อง



จากนั้นตำรวจได้นำตัวนายเสกสรรค์ มาสอบปากคำเพิ่มเติม โดยเจ้าตัวให้การว่า ที่ทำไปเพราะบันดาลโทสะ หลังไปเห็นว่าภรรยา ที่เพิ่งคบกันได้ 1 สัปดาห์ แชตคุยกับผู้ชายคนอื่นต่อหน้าต่อตาต่อ ซึ่งตอนนั้นภรรยากำลังนอนหนุนตักเขาอยู่

ที่สำคัญเขาดันแอบไปเห็นรอยจ้ำที่ลำคอของภรรยาหลายจุด เมื่อถาม ภรรยาก็ปฏิเสธ ว่าไม่ได้มีความสัมพันธ์กับใคร ซึ่งก่อนหน้าที่จะรับภรรยามาอยู่ด้วยก็ยังจับได้ว่าภรรยา แอบคุยกับชายคนหนึ่ง ซึ่งนายเสกสรรค์ใช้ชื่อว่า “ไอ้ตัวลาย” เพราะชายคนนั้นสักยันต์เต็มตัว แต่หลังจับได้ ภรรยาก็ยังปากแข็งว่าไม่มีใคร

นายเสกสรรค์ ยังบอกอีกว่า ภรรยาคนนี้เป็นภรรยาคนที่ 7 ซึ่งก่อนหน้านี้ตนเองมีพฤติกรรมที่ชอบทำร้ายผู้หญิง แต่หลังจากทำร้ายเสร็จก็ร้องไห้ทุกครั้ง ส่วนเรื่องเสพยายอมรับว่า เพิ่งเสพครั้งล่าสุด ในวันเกิดเหตุ

นายเสกสรรค์ถูกแจ้งข้อหาเสพยาเสพติด หลังตรวจพบสารเสพติดในร่างกาย ส่วนข้อหาทำร้ายร่างกาย ตำรวจรอให้ฝ่ายหญิงเป็นผู้เข้ามาแจ้งความด้วยตนเอง

ขุนแผน 7 เมียคบสาว 2 วัน หลอนเมียปันใจส่ง จม.รักผ่านรูบ้าน ฟิวส์ขาดกระทืบน่วม