Tags : Covid 19

News
  • ช่อง 8 ส่งต่อความห่วงใยให้ทีมแพทย์ 2 โรงพยาบาล

    คุณนงลักษณ์ งามโรจน์ หัวหน้าเจ้าหน้าที่บริหารสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 พร้อมด้วย ผู้ประกาศข่าว อ๊อฟ อัครพล ทองธราดล จากรายการ "เกาะติดข่าว" ส่งต่อความห่วงใยให้ทีมแพทย์

  • ว่าที่คุณแม่ "ใบเตย อาร์สยาม" เคลียร์ดราม่า  รีวิวอาหารเป็นการช่วยร้านค้า ช่วงโควิด-19 ไม่ใช่ได้เงิน

    บางครั้งการตั้งใจทำความดี ก็ไม่ได้ทำให้คนที่มองโลกในแง่ร้ายจะเห็นดีเห็นงามเสมอไป ทั้งๆ ที่ไม่มีใครรู้ว่าอีกนานแค่ไหนภาวะโรคระบาดไวรัสโควิด-19 ตัวร้าย จะผ่านพ้นไปเสียที ทำไมเราไม่ช่วยกันส่งเสริมให้กำลังใจซึ่งกันและกัน ใครมีอะไรแบ่งปันช่วยเหลือกันได้ก็ควรเสียสละ อย่างอาชีพดารานักร้องนักแสดงที่มียอดผู้ติดตามในสื่อโซเชียลหลักแสนหลักล้าน อาทิ "ใบเตย อาร์สยาม, จ๊ะ อาร์สยาม และ ธัญญ่า อาร์สยาม" ก็ขอเปิดพื้นที่รีวิวสินค้า อาหาร ให้เพื่อนพี่น้อง และแฟนๆ ถือเป็นอีกหนึ่งช่องทางที่จะช่วยโปรโมทในยา

  • "ช่อง 8 เพิ่มรายการข่าวพิเศษ " รู้ทันโควิด ติดจอช่อง 8" ร่วมใจสู้โควิดไปด้วยกัน กับ 'เทพกิจ' ผู้ประกาศข่าวคนใหม่

    ประกาศเดินหน้าผลิตรายการข่าวอย่างต่อเนื่อง สำหรับ ช่อง 8 กับคอนเซ็ป "ข่าวช่อง 8 เข้าใจง่าย เชื่อถือได้" ที่ปี 2563 นี้ ได้มีผู้ประกาศข่าวหน้าใหม่ รวมแล้ว 16 คน พร้อมรายงานทุกข่าวที่เกิดขึ้นทั่วประเทศ รวมถึงสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ในปัจจุบัน กับ รายการใหม่ "รู้ทันโควิด ติดจอช่อง 8"

  • "เก่ง วงเฟลม" โล่งใจ! ไม่ติดไวรัสโควิด-19 หลังกลับจากเกาหลี

    หลังต้นสังกัด "RS GROUP" ได้ออกมาตรการการป้องกันในการรับมือกับการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ในสถานที่ทำงาน เพื่อมิให้ส่งผลกระทบต่อสุขภาพของเพื่อนพนักงาน และเป็นการเพิ่มความปลอดภัยให้แก่พนักงาน เจ้าหน้าที่ที่ปฏิบัติงานนอกสถานที่ และผู้มาติดต่อที่สำนักงาน ล่าสุด นักร้องนำศิลปินกลุ่มร็อกดาร์กไซด์พันธุ์ไทยพูดตรง "เก่ง วงเฟลม" เจ้าของผลงานเพลง "แฟนคืนเดียว (One Night Stand)" รีบขานรับนโยบายหลังบินกลับจากภารกิจคอนเสิร์ตที่ เมืองอินชอน ประเทศเกาหลีใต้ เมื่อสัปดาห์ที่ผ่