Tags : ละคร ช่อง 8

News
  • "ฟลุค-ปุ๊กปิ๊ก" ซ้อนแผนสลับเศียรนาค  "เต๋า-ต่อ" ติดกับดัก โดนแก๊สพิษ หวิดเดี้ยง!!

    เกิดเรื่องวุ่นวายไม่เว้นแต่ละวัน เพราะต่างฝ่ายต่างงัดกลวิธีที่จะได้เศียรนาคมาครอง ในละคร "ขุมทรัพย์ลำโขง" ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 งานนี้ดาวร้ายอย่าง "เต๋า-สมชาย เข็มกลัด" และมือขวาอย่าง "ต่อ-เรืองฤทธิ์ วิสมล" เจอแผนซ้อนแผนของ หนุ่ม "ฟลุค-จิระ ด่านบวรเกียรติ" และ สาว "ปุ๊กปิ๊ก-ณอร์ลชัญ วรรณปกาสิต" ที่ลงทุนแปลงโฉมเป็นสาวแขก แกงหม้อใหญ่สับขาหลอก ลมควันปล่อยแก๊สพิษหวิดตาย เบื้องหลังจะเป็นอย่างไรมีภาพให้ชมกัน

  • "ยุ้ย-ออย-นนนี่-ทอย  นำทีมบวงสรวงเสริมความปังละคร  "ร่านดอกงิ้ว"!!!

    เพียงแค่ชื่อละครก็แรงฟังแล้วชวนสะดุ้ง สำหรับละครดราม่าร้อนฉ่า อย่าง "ร่านดอกงิ้ว" ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 แถมเหล่านักแสดงนำของเรื่องนี้ก็แซ่บไม่แพ้กันเพราะได้ระดับแถวหน้าของวงการมาประชันบทบาท อาทิ ยุ้ย-จีรนันท์, ออย-ธนา, เบนซ์-ปุณยาพร, บีม-กวี, ธัญญ์-ธนากร พร้อมนักแสดงหนุ่มหล่อหน้าใส "ทอย-ปฐมพงศ์" ข้ามค่ายมาครั้งแรกประกบคู่กับ นางเอกดาวรุ่ง "นนนี่-ณัฐชา" อีกด้วย

  • "โอห์ม" หมดเวลา บอกรักในใจ เขินสารภาพรัก "เทียน" สุดโรแมนติก !!

    เรียกได้ว่าลุ้นกันจนเหงื่อตกสำหรับคู่ของ หนุ่ม "โอห์ม-ฐิติวัฒน์" กับนางเอกน้องใหม่ อย่าง "เทียน-อัจฉรี เพราะกว่าจะเอื้อนเอ่ยความในใจให้กันก็ทำเอาเหงื่อแทบตก เกือบจะเสียน้ำตาเมื่อสาวเทียนถูก ดาวร้ายอย่าง "จอร์จ-ฐปนัท" จับตัวไปหวังทำร้าย ในละคร "ภูตรัตติกาล" ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8