Tags : เข็ม ลภัสรดา

News
  • "พลอย-เข็ม" ชวนแฟนๆ เตรียมลุ้นจุดจบ "เรยา"  ฝากฉากใหญ่ส่งท้าย ปิดตำนานความแค้นเรยาตอนจบ!!

    เดินทางมาถึงจุดจบของตัวละครที่มีการพูดถึง และยังคงเป็นที่จดจำของแฟนๆสำหรับ ละคร "เรยา" ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง8 ล่าสุด รับบทโดย สาวพลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ แต่หลังจากที่เนื้อเรื่องได้ไขกุญแจภูมิหลัง และชีวิตที่น่าเศร้าของเรยาจนเกลี้ยง ยิ่งทำให้ใครๆก็ต่างเทใจ กลับมาหลงรักเธออีกครั้ง แต่เรื่องราวไม่จบง่ายๆเพราะ "เข็ม ลภัสรดา ช่วยเกื้อ" ไม่ยอมจบ แต่ขอปิดเกมนัดล้างตา ส่งบทสุดท้ายให้ดุเดือดเชือดใจ

  • "เข็ม" เดือด บุกจับโป๊ะ "พลอย-เอี๊ยง" คาเตียง พร้อมฝากวลีเจ็บ  "บ้านนี้ กะหรี่อยู่" ประจานความชั่ว!!!

    เสียทองท่วมหัว แต่ไม่ยอมเสียผัว ที่ต้องใช้เงินจ่ายให้ใคร เพราะถือว่าหยามหน้ากันชัดๆ สำหรับ สาว "เข็ม-ลภัสรดา ช่วยเกื้อ" ที่ตามบุก วางแผนจับ "พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์" และหนุ่ม "เอี๊ยง-สิทธา สภานุชาติ" คนแอบกินเงียบ ในละคร "เรยา" ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 แบบคาหนังคาเขา งานนี้แค้นจัดเลยขอสั่งสอนแบบประจานหน้าบ้านให้โลกประจักษ์ด้วยวลีร้อนทิ่มแทงหัวใจ "บ้านนี้ กะหรี่อยู่" ให้เจ็บจุก ๆ

  • "พลอย" อ่อยแรงทำ "เอี๊ยง" เสียอาการ เผด็จศึก หวังเคลมหนึ่งในคอลเลคชั่นสามี!!

    มาถึงคราวหนุ่มหล่อ อายุน้อยที่สุด ในบรรดาผู้ชายของเรยา อย่างหนุ่ม "เอี๊ยง-สิทธา สภานุชาติ" ที่ต้องเสียอาการอีกคน หลังถูกสาวทรงสเน่ห์ "พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์" อ่อยแรง จนต้านใจไม่อยู่ ในละคร "เรยา" ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8

  • "พลอย" ทำตัวเนียนหวังกิน "เอี๊ยง" เจอ "เข็ม" บุกถิ่น ตบหน้าด่าผู้หญิงชั้นเลว!!

    เรียกได้ว่า ความหิวกระหายผู้ชายเป็นสาเหตุให้เกิดศึก แย่งชิง หึงหวง จนต้องแตกหัก อย่างเรื่องราวของสาว "เข็ม-ลภัสรดา ช่วยเกื้อ" และสาว"พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์" ในละคร "เรยา" ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ที่ต้องหันหน้ามาฟาดฟัน จนแตกคอกัน เพราะติดใจรสรัก และความเอาอกเอาใจของหนุ่มวัยล่ะอ่อน "เอี๊ยง-สิทธา สภานุชาติ" ที่หวังสร้างความสุขเพียงชั่วครู่ จนหลงลืมความถูกต้อง พูดเลยว่าเข้าทำนอง คนที่ไว้ใจร้ายที่สุดนั่นเอง