Tags : เอ๊ะ-อิศริยา สายสนั่น

News
  • รวมพลังผู้จัดละคร ช่อง 8 ส่งกำลังใจถึงทีมหมอ-พยาบาลไทยสู้ภัย โควิด-19!!!

    ในช่วงวิกฤตเชื้อไวรัสโควิด-19 ระบาดหนัก เห็นได้ชัดว่าหน่วยงานที่เป็นแถวหน้า ในการรับมือกับเชื้อไวรัสโควิด-19 โดยตรง นั่นคือ ทีมแพทย์ พยาบาล หรือที่ใครหลายคนขนานนามว่า นักรบเสื้อกาวน์ นอกเหนือจากการที่เราจะ ร่วมมือปฏิบัติตัว ตามคำสั่งของหน่วยงานต่าง ๆ เพื่อเป็นการช่วยเหลือ ทีมแพทย์โดยตรงแล้ว แต่สิ่งหนึ่งที่จะเป็นแรงขับเคลื่อนที่ทำให้ทุกฝ่าย มีพลังก้าวต่อนั่นคือ กำลังใจ งานนี้ทัพผู้จัดละครทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 อาทิ ถา-สถาพร, เอ๊ะ-อิศริยา, และ น้ำฝน-กุลณัฐ

  • หายเหนื่อย! "เอ๊ะ-อิศริยา" จัดหนัก แจกเงินร่วมแสน  เลี้ยงปิดกล้องนักแสดง-ทีมงาน "เรือนสายสวาท" !!!

    ถือว่าเป็นผู้จัดที่มีความสามารถ หลากหลายด้าน สำหรับ "เอ๊ะ-อิศริยา สายสนั่น" ล่าสุด ได้ทำละคร"เรือนสายสวาท" ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 จนสามารถคว้าเรตติ้งพุ่งสูงเป็นอันดับหนึ่งของช่อง เพราะได้นักแสดงเบอร์ต้นๆของวงการ มาประชันฝีมือ และพิสูจน์ความสามารถ อย่าง หยาด-หยาดทิพย์ ราชปาล,เขตต์ ฐานทัพ,แคทรียา อิงลิช,แป้ง-อรจิรา แหลมวิไล,อู๋-นวพล ภูวดล,เอี๊ยง-สิทธา สภานุชาติ,นนนี่-ณัฐชา เจกะ,มังกร-ปภาวิน หงษ์ขจร,ชาช่า รามณรงค์ ฯลฯ

  • "เอ๊ะ-อิศริยา" ห่วงทีมงานหนีฝุ่น PM 2.5   ยกกองถ่ายทำต่างจังหวัด!!!

    ช่วงนี้ทำเอาประชาชนชาวกรุงเทพมหานครตระหนักถึงเรื่องมลพิษกันมากขึ้น เพราะค่าฝุ่น PM 2.5 กระจายอยู่ทุกจุด ทำให้เริ่มมีผลกระทบต่อสุขภาพ หนึ่งในนั้นมีผลต่อทีมงานและนักแสดงละคร "เรือนสายสวาท" ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ด้วย เพราะต้องถ่ายกลางแจ้งแถมต้องเร่งให้ทันออกอากาศจึงหยุดกองถ่ายไม่ได้ ผู้จัด "เอ๊ะ-อิศริยา สายสนั่น" เห็นถึงความสำคัญเลยยกกองไปถ่ายทำกันต่างจังหวัดซะเลย