'ซินแสเข่ง' ผ่าดวงวิกฤตมหันตภัย ดวงโลกวินาศ ดวงประเทศวิบัติ คนป่วยเป็นแสน คนตายเป็นหมื่น จุดเสื่ยงดาวมรณะลุกลาม โควิด-19

 

อ.ชนม์ทรรศน์ ฤทัยผ่อง (ซินแสเข่ง) ผู้อำนวยการสถาบันโหราศาสตร์พยากรณ์แห่งประเทศไทย เปิดเผยถึงผลการทำนายดวงโลกว่า  มฤตยูตกดาวมรณะเพื่อทำลาย เผชิญโรคร้ายกับความหายนะเป็นทวีคูณ ทั้งดวงเมืองและดวงประเทศ หากดาวมฤตยูไม่เคลื่อนตัวมีผลกระทบต่อเนื่องทั้งโลก รวมประเทศไทย คนป่วยเป็นล้าน คนตายเป็นแสน เพิ่มทะลุทะลวง กลุ่มม็อบผู้ไม่หวังดี ฝ่ายค้าน ฝ่ายแค้น โจมตีหนัก ยุแหย่แพร่การจายเชื้อโรค ทำลายความเชื่อมั่นรัฐบาล ไม่ชัดเจน ประชาชนสับสน ลังเลอึดอัด แตกแยกไม่รู้จะเชื่อใคร อาจลุกลามถึงปีหน้า 2565 บ้านเมืองเศรษฐกิจทรุดหนักวุ่นวาย ก่อเหตุจราจล เพราะคนขั้นกลางรากหญ้าทุกข์หนัก ไม่มีใครช่วยได้ นอกจากให้ประชาชนต้องตั้งสติ บ้านใครบ้านมันต้องดูแลกันเอง อย่าเชื่อการยุแหย่สร้างความแตกแยก ใช้โอกาศเพื่อหวังเป้าหมายทางการเมืองเพื่อเอาชีวิตประชาชนเป็นเดิมพัน ให้ประชาชนก่อความรุนแรง แพร่กระจายมากขึ้น โควิด ตายภายใน 14 วัน ร้ายยิ่งกว่าโรคมะเร็ง รัฐบาลต้องชัดเจนในการแก้ปัญหาวางแผนเร่งมาตราการ เพื่อช่วยเหลือประชาชนให้มากที่สุด ก่อนที่จะสายเกินไป

อ.ชนม์ทรรศน์ กล่าวเพิ่มการว่า ปัจจุบันนี้ รัฐเวอร์จิเนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา มีประชากร 8.6 ล้านคน แต่คนตายเป็นหมื่น คนไทยมีประชากร 70 ล้านคน คำนวนตามศาสตร์ คนป่วยต้อง 4 ล้านคน คนตาย 28,000 คน หากรักษาอาการป่วย ให้รอดได้ โดยประมาณครึ่งหนึ่ง ใน 6 เดือนคนจะตายเพียง 1,400 คน และถ้าไม่มีปัญหาความขัดแย้งเป็นอุปสรรคเพิ่ม หากรัฐบาลที่มีผู้นำของประเทศ แก้ไขเป็น และต้องได้รับความร่วมมือจากประชาชน ทุกภาคส่วนของรัฐ คนป่วย คนตาย จะลดลงต่ำกว่าครึ่ง 700 ราย ใน 6 เดือนอย่างแน่นอน ความเป็นอยู่ของคนไทยจะเปลี่ยนแปลง และดีขึ้นอย่างแน่นอน