เป็นอีกหนึ่งสาวนักแสดงที่มากความสามารถสำหรับ สาว "ฟ้าใส-อรจิรา ศิริมงคล" ที่ล่าสุดหันมารับบทร้ายเต็มตัวครั้งแรก ในละคร "เวราอาฆาต" ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8

ที่ในเรื่องต้องคอยวีนแตก แถมแอบแซ่บหนุ่ม ๆ ทั้งอำเภอ งานนี้สาวฟ้าใสบอกว่า ไหน ๆ ก็จะทิ้งทวนบทร้ายแบบนี้ ก็ขอทุ่มสุดตัว เพราะหลังจากนี้ เธอต้องดำรงตำแหน่งในฐานะ ภริยาผู้ว่าราชการจังหวัดอุดรธานีแล้ว ถึงแม้เธอจะไม่ได้หันหลังให้กับวงการบันเทิงซะทีเดียว แต่บทบาทในอนาคตที่จะได้รับก็คงจะไม่แรงและแซ่บขนาดนี้ กระแสตอบรับเรื่องนี้เป็นอย่างไร ไปฟังจากปากคุณนายฟ้าใสกันเลยจ้า

       ฟ้าใส-อรจิรา เผยว่า “ละคร เวราอาฆาต กระแสตอบรับดีมาก ๆ ค่ะ  สำหรับบทสมร ขนาดชาวบ้านที่อุดรเค้าก็ดูกัน ก็มาทักว่า คุณนายแสดงละครเรื่องนี้ใช่มั้ย แต่เราก็เขินๆ เพราะบทบาทในละครร้ายมาก  ๆ(หัวเราะ)  และยากมากค่ะ ถ้าเป็นเรื่องของบทก็คือ ไม่ถนัดเลย  เราต้องใช้พลังเยอะ ต้องเล่นเกินร้อย แต่ฟ้าใสคิดว่าทุกอย่างมันดี มันออกมาดีมาก เพราะถ้าเราเล่นไม่ถึงร้อย หรือไม่เกินร้อย มันอาจจะดูน้อยไปเลย แต่ว่าทุกคนก็ใช้พลังเยอะหมด เพราะเรื่องนี้ทุกคนร้ายหมด ก็เลยคิดว่าตอนเล่นมันก็มีความสนุกตรงที่ ทุกคนได้ระเบิดใส่กัน จัดเต็มใส่กันแบบไม่ยั้ง ก็ถือว่าได้ปลดปล่อยในฉาก เรื่องนี้ก็ขอทุ่มสุดตัวทิ้งทวนบทแรง ๆ ซะหน่อยเอาให้คนเกลียดหมั่นไส้กันไปเลยค่ะ อย่างที่บอกว่าครั้งนี้เป็นการทิ้งทวนบทแรง เพราะด้วยตอนนี้บริบทของเราที่เปลี่ยน

        เราอาจจะเล่นบทร้ายเหมือนเดิมไม่ได้ สังคมใหม่ของเรา เขาก็จะมีทั้งคนรุ่นเก่าและคนรุ่นใหม่ ถ้าคนรุ่นใหม่ก็อาจจะเข้าใจ แต่บางทีคนรุ่นเก่า เขาอาจจะมองว่า อ้าว คนนี้ภรรยาเจ้านาย เราก็มีความกังวลในส่วนนี้เหมือนกัน ไม่อยากให้เสียภาพลักษณ์ ก็เกรงใจเค้าด้วย  แต่เราก็ไม่ได้ทิ้งงานในวงการบันเทิง  เราก็ยังรับงานได้ แต่อาจจะไม่รับบทที่ร้ายมากๆหรือถึงเนื้อถึงตัวได้ขนาดนี้แล้ว ละครเรื่องนี้ก็คือทิ้งทวนบทแรงๆเลยค่ะ ยังไงก็อยากให้ติดตามชมบท สมร และทุกตัวละครในเรื่องนะคะ ให้แง่คิดได้ดีมาก ๆ แล้วตอนนี้ใกล้ตอนจบแล้ว เวรกรรมก็เริ่มจะทำงานแล้ว เรื่องราวจะเดินไปในทิศทางไหน สมรจะสามารถกลับตัวเป็นคนดีได้หรือไม่ ติดตามได้ในละคร “เวราอาฆาต”  ออกอากาศทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 19.00 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27 และสามารถรับชมย้อนหลังได้ที่ แอปพลิเคชัน AIS PLAY เท่านั้น ค่ะ