"สิระ-ปารีณา" แท็กทีมรุมสับ “ณวัฒน์”  ใจดำไม่ฟังความเห็นแพทย์ ขอเตียงให้ผู้ป่วยอาการหนักกว่า ซัดจัดเวทีประกวดไม่สวมแมสก์ แล้วออกมาโทษคนอื่น โทษรัฐบาล

 

นายสิระ เจนจาคะ ส.ส.กทม.พรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึงกรณีที่ นายณวัฒน์ อิสรไกรศีล พิธีกรชื่อดัง มีปัญหากับโรงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่งโดยอ้างว่าถูกแพทย์ไล่ออกจากโรงพยาบาล และต่อมามีการปล่อยคลิปเสียงการพูดคุยกับแพทย์ออกมา ว่าหากเสียงการสนทนาที่ออกมาเป็นเรื่องจริง ถือว่านายณวัฒน์ ใจดำ อย่าหาทำ เพราะขณะนี้มีคนรอเตียงรอการรักษา และเสียชีวิตจำนวนมาก แต่กลับไปปิดโอกาสผู้ป่วยรายอื่น ดังนั้นอย่าหาทำ ในสถานการณ์แบบนี้ควรจะต้องเสียสละ เพราะเตียงของนายณวัฒน์ อาจต่อชีวิตให้กับคนที่ไม่มีโอกาสได้รักษา ถ้าหากนายณวัฒน์ ยังยื้อเตียงไว้อยู่ คนที่จะมารักษาก็หมดโอกาสและเสียชีวิตจะเป็นบาปกรรมกับนายณวัฒน์เอง

ส่วนนางสาวปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ กล่าวว่า ดูไลฟ์สดนายณวัฒน์แล้ว  ถือเป็นความเห็นแก่ตัว โดยเฉพาะการที่นายณวัฒน์ติดเชื้อ โควิด-19 แต่กลับไปโทษการทำงานของพลเอกประยุทธ์ และการทำงานของเเพทย์  ทั้งที่ตัวเองจัดเวทีนางงาม และไปบีบบังคับให้ผู้เข้าประกวดไม่ต้องใส่แมสก์ ซึ่งตามข่าวก็เห็นว่า พอนางงามไม่อยากประกวด จะไปปรับเงินอีก จึงตั้งข้อสังเกตว่า จริง ๆ แล้วนายณวัฒน์ ติดโควิดมาจากเวทีการประกวดของตนเองหรือไม่ และนายณวัฒน์ ก็ไม่ใส่หน้ากากมีภาพชัดเจน แต่แทนที่จะโทษตัวเอง กลับไปโทษรัฐบาล แล้วที่ออกมาไลฟ์สดอ้างว่า เเพทย์ให้ออกภายใน 24 ชั่วโมง เป็นเพราะเเพทย์พิจารณาแล้วว่าอาการของนายณวัฒน์ อยู่ในระดับที่ออกจากโรงพยาบาลได้ นายณวัฒน์ควรสละเตียงให้กลุ่มผู้ป่วยหนักเข้ามา แต่กลับมาเควี้ยงโถปัสสาวะ แทนที่จะเห็นใจเเพทย์ที่ทำงานหนัก แต่กลับไปต่อว่าเเพทย์ ดังนั้นควรดูตัวเองบ้างว่าทำอะไรมาถึงได้ติดโควิด-19

อ่านประกอบ : ไล่ 'ณวัฒน์' เเค่สื่อสารคลาดเคลื่อน! สบส.เเจง รพ.ระบุอาการดีขึ้นเเล้ว รักษาต่อที่บ้านได้

เปิดปูม ‘ณวัฒน์’ เจ้าของธุรกิจนางงาม –บ.มิสแกรนด์ฯ รายได้ ปี 63 กว่า 340 ล.