รวบเพื่อนบ้านหื่น ขืนใจสาวออทิสติกตั้งท้อง 6 เดือน เจ้าตัวยังปากแข็งยืนกรานปฏิเสธ


พ.ต.อ.วิระชาญ ขุนไชยแก้ว ผกก 5 บก.ป.และ พ.ต.ต.ธีระยุทธ ไทยราช สว.กก.5 บก.ป.นำกำลังจับกุม นายจงรักษ์ ยี่สุ้นแสง อายุ 32 ปี ตามหมายจับศาลจังหวัดสตูล ในข้อหาข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่น โดยจับได้หน้าบ้านพักในพื้นที่ ม.9 ต.อ่าวตง อ.วังวิเศษ จ.ตรัง

ทั้งนี้ เมื่อปี 2561 นายจงรักษ์ ยังพักอาศัยอยู่ในพื้นที่ จ.สตูล ได้ข่มขืนหญิงสาวออทิสติก ที่พักอยู่บัานหลังติดกัน โดยอาศัยความสนิทสนมกับญาติของผู้เสียหายเพราะรู้จักกันมานานจนไว้วางใจสามารถเข้าออกภายในบ้านได้ ก่อนฉวยโอกาสช่วงที่ไม่มีใครอยู่บ้าน มีเพียงผู้เสียหายอยู่เพียงลำพัง เข้าไปลงมือก่อเหตุหลายครั้ง กระทั่งช่วงต้นปี 2562 ญาติเห็นผู้เสียหายมีอาการผิดปกติ จึงพาไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล ก่อนพบว่าตั้งครรภ์ประมาณ 6 เดือนเศษ จึงสอบถามจนทราบความจริง ก่อนพาเข้าแจ้งความที่ สภ.มะนัง จ.สตูล

ระหว่างนั้นนายจงรักษ์ ทราบเรื่องจึงไหวตัวชิงหลบหนีออกนอกพื้นที่ไปได้ พนักงานสอบสวนจึงรวบรวมพยานหลักฐานจนมีการออกหมายจับ ต่อมาชุดจับกุมทราบว่า ปัจจุบัน นายจงรักษ์ ได้หนีมาประกอบอาชีพรับจ้างตัดปาล์มในพื้นที่ จ.ตรัง จึงนำกำลังติดตามจับกุมตัวได้ดังกล่าว สอบสวนนายจงรักษ์ ให้การปฏิเสธ แต่เจ้าหน้าที่ไม่ปักใจเชื่อ จึงนำตัวส่ง สภ.มะนัง ดำเนินการตามกฎหมาย