เรื่องราวกำลังเข้มข้นสุด ๆ สำหรับ ละคร "เวราอาฆาต" ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ที่ตอนนี้ดำเนินเรื่องให้ได้เห็นความโหดร้าย ของ ไอ้เรือง ที่รับบทโดย เคลลี่-ธนะพัฒน์

นับวันก็ยิ่งสร้างกรรมมากขึ้น ส่งผลให้กระแสตอบรับ ทั้งทางหน้าจอและทางโซเชียล ดีอย่างต่อเนื่อง นั่นเป็นสิ่งที่ตอกย้ำว่า ละครดราม่าสะท้อนเวรกรรม ยังคงเป็นเรื่องราวที่ได้รับความสนใจจากแฟนละครคนไทยไม่น้อย และละครเรื่องนี้ก็จะทำให้เห็นว่า ดูละครให้เหมือนเป็นกระจกที่สะท้อนตัวเรานั้น เป็นอย่างไร

โดยเรื่องราวของละครเวราอาฆาต จะสะท้อนชีวิตของตัวละคร เรือง ที่รับบทโดย เคลลี่-ธนะพัฒน์ และปลื้ม ที่รับบทโดย แคทรียา อิงลิช สองผัวเมีย ที่เผยให้เห็น ทั้งด้านมืดและด้านสว่าง ด้วยการเขียนเรื่องราวของแรงกรรม ได้อย่างเข้มข้น บวกกับฝีมือการแสดงของทั้งคู่ก็ตีบทแตก จนทำให้แฟนละคร พร้อมใจกันตั้งแฮชเทกให้คู่นี้ว่า #ผัวเมียละเหี่ยใจ  ไม่เพียงเท่านั้น ละครเรื่องนี้ ยังสอดแทรกเรื่องราว ของความรักการแย่งชิง ของเหล่าบรรดาตัวร้าย อย่าง แพร-พิไลรัมภา หรือแม้กระทั่ง ร้ายรุ่นเด็กอย่าง ฟ้าใส-อรจิรา รวมไปถึงเรื่องราววุ่นวายของบรรดาหนุ่ม ๆ อย่าง ซัน-พิชยดนย์ และ เขต-ธาราเขต พี่น้องต่างขั้ว  ที่เป็นสีสันของเรื่อง บวกกับกลิ่นอายคอมเมดี้เล็ก ๆ ของคู่พระนาง โอม-อัชชา และ มิว-ลักษณ์นารา  ที่จะทำให้คนดูไม่เครียด และสามารถทำให้ละครที่ชูเรื่องเวรกรรมเป็นหลักนั้น ยังคงน่าดู และไม่น่าเบื่อ

 โดยเรื่องของกรรมที่เห็นชัดตั้งแต่ต้นเรื่อง คือกรรมจากการฆ่าสัตว์ อย่างซีนที่เรืองฆ่าสัตว์ใหญ่เพราะโลภอยากได้เงินทอง ถึงขั้นกลั้นใจ ต้องเอาค้อนทุบควายจนเลือดกระเด็น ทำเอาเป็นที่พูดถึงและหลายคนไม่กล้าที่จะดูภาพในซีนนี้  แต่ไม่ว่าจะสร้างกรรมแค่ไหน ชีวิตของเรืองและปลื้มก็ดีขึ้นเรื่อย ๆ จนหลายคนตั้งคำถามว่า ทำไมคนทำชั่ว กลับมีชีวิตที่ดี หากมองดูให้ลึก เวรกรรมที่เค้าได้ทำนั้นเหมือนภัยเงียบที่ เริ่มขยับใกล้ตัวมากขึ้นทุกที  หลายคนคงเคยได้ยินว่า เจ้ากรรมนายเวรที่มาในรูปแบบคนในครอบครัว จะสร้างความทุกข์ทรมานใจถึงที่สุด และ เรืองก็กำลังเผชิญหน้ากับสถานการณ์นั้นอยู่  

นี่เป็นเพียงแค่จุดเริ่มต้นของเรื่องเวรกรรมทั้งหมดในเรื่องนี้ แต่อย่างน้อย ชีวิตของไอ้เรือง ก็นับได้ว่าเป็นกระจกสะท้อนเวรกรรมชั้นดี ที่ทำให้คนดูอย่างเราได้ เตือนสติตัวเอง เพราะ ถึงแม้ในยุคสังคม 5จี ที่โลกหมุนไปอย่างรวดเร็ว เราก็ไม่ควรจะชะล่าใจทำชั่ว เพราะเวรกรรม ก็เหมือนจะพัฒนาไปตามยุคสมัยเช่นกัน ดั่งคำที่ว่า กรรมสนองเร็วยิ่งกว่าติดจรวด นั่นเอง โดยละครเวราอาฆาต เป็นผลงานของผู้จัดคนเก่ง “เอ๊ะ-อิศริยา” ที่การันตีจากผลงานละครที่ประสบความสำเร็จมาแล้วมากมาย และแน่นอนว่าเรื่องนี้ก็จะเป็นอีกหนึ่งบทพิสูจน์สำคัญบทใหม่ ที่ผู้จัดคนนี้สอบผ่าน และเอาใจแฟนละครไปได้อย่างแน่นอน เรื่องราวของเรืองจะมีบทสรุปที่น่ากลัวอย่างไร ร่วมหาคำตอบไปพร้อมกันได้ในละคร “เวราอาฆาต”  ออกอากาศทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 19.00 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27 และสามารถรับชมย้อนหลังได้ที่ แอปพลิเคชัน AIS PLAY เท่านั้น