รวมมิตรคนดวงเฮง! ถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 รับเหนาะ ๆ หลักล้าน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันที่ 16 มิถุนายน 2564 มีคนดวงเฮงทั่วประเทศถูกรางวัลที่ 1 หมายเลข 691861 จำนวนมาก

เริ่มกันที่ จ.สุรินทร์ น.ส.ขวัญตา อินทะเสน อายุ 36 ปี ถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 จำนวน 2 ใบ รับเงิน 12 ล้านบาท จึงได้เดินทางไปลงบันทึกประจำวันไว้กับ ร.ต.ท.วุฒิวัฒน์ นิราศภัย พนักงานสอบสวน สภ.กาบเชิง โดยมีญาติพี่น้องมาร่วมแสดงความยินดีเต็มบ้าน

โดย น.ส.ขวัญตา กล่าวว่า สำหรับเลขที่ถูกรางวัล ได้ซื้อตามเลขทะเบียนรถของเพื่อน โดยได้ไปซื้อที่ตลาดสดในตัว อ.ปราสาท จ.สุรินทร์ ซึ่งเป็นคุณยายที่ตาพิการหนึ่งข้างกำลังเดินขายอยู่บริเวณตลาดหน้าสำนักงานเกษตร อ.ปราสาท โดยหลังจากที่ซื้อได้บนไว้กับ ไอ้ไข่ที่บูชาไว้ในบ้าน เนื่องจากหลานจะบวช แต่ไม่มีปัจจัย จึงได้บนไว้กับไอ้ไข่ ถ้าถูกรางวัลใหญ่ จะเป็นเจ้าภาพกองบุญบวชให้หลาน 

โดยนอกจากจะถูกรางวัลที่ 1 จำนวน 2 ใบแล้ว ยังถูกรางวัลเลขท้าย 2 ตัว อีก 3 ใบ โดยก่อนหน้านี้เคยถูกรางวัลจากไอ้ไข่มา 4 งวดติด ซึ่งรู้สึกดีใจมาก โดยเงินที่ได้มา จะนำมาใช้หนี้ให้กับญาติพี่น้องในครอบครัว และเป็นเจ้าภาพกองบุญบวชให้หลาน ส่วนที่เหลือก็จะเก็บไว้เป็นทุนในการดำเนินชีวิตต่อไป

เเม่ค้าลอตเตอรี่ขายไม่หมด ถูกเองรับ 6 ล้าน

ขณะที่ จ.ร้อยเอ็ด น.ส.หนูพัด มัชเรศ อายุ 50 ปี แม่ค้าขายลอตเตอรี่เป็นอีกหนึ่งรายที่ถูกรางวัลที่ 1 โดยได้นำลอตเตอรี่ตัวจริงได้เอาไปเก็บไว้ที่ปลอดภัยแล้ว เพราะกลัวจะหาย

น.ส หนูพัด กล่าวว่า มีอาชีพขายลอตเตอรี่ โดยตั้งแผงชื่อแผงตานิดอยู่หน้าบ้านตรงข้ามกับโลตัสสาขาธวัชดินแดงโดยลอตเตอรี่ใบที่ถูกเป็น 1 ใน 70 ใบที่ขายไม่หมดในวันนี้โดยตนเองไม่ได้ฝันอะไรเลยและไม่คิดว่าจะถูกรางวัลด้วยซ้ำ เพราะหลังหวยออกได้เอาลอตเตอรี่ที่ขายไม่หมดมาตรวจ โดยหวังเพียงให้ถูกรางวัลเลขท้ายก็พอ เพราะอยากได้เงินที่เอาไปลงทุนซื้อลอตเตอรี่คืน แต่เมื่อพอตรวจใกล้จะหมดพบว่าใบดังกล่าวถูกรางวัลที่ 1 รู้สึกดีใจมาก เงินที่ได้มาจะแบ่งไว้เพื่อเป็นการศึกษาของลูกและแบ่งมาทำบ้านให้เสร็จ

เลขรถเก๋งลูก! เเม่ค้าขายข้าวเเกงรับ 6 ล้าน 

ที่ จ.ราชบุรี นางสิริลักษณ์ รัตนทรัพย์ อายุ 54 ปี  ถูกรางวัลที่ 1 เช่นกัน รับเงินรางวัล 6 ล้านบาท 

นางสิริลักษณ์  กล่าวว่า ยังรู้สึกตกใจและดีใจอยู่เลย  หลังทราบว่าถูกรางวัลที่ 1  ซึ่งลอตเตอรี่ใบนี้ไปซื้อมาจากแม่ค้าภายในตลาดศรีเมือง  ซึ่งอยู่ในตัวเมืองราชบุรี  โดยซื้อมาหลายใบและหลายหมายเลข  แต่เลขที่ถูกรางวัลที่ 1 นั้นเป็นเลขทะเบียนรถเก๋งของลูกชาย ซึ่งได้ตกลงขายให้กับคนอื่นไปแล้ว  และในเย็นวันนี้จะต้องนำรถไปส่งให้กับคนซื้อ  จึงได้ตัดสินใจซื้อหมายเลขทะเบียนก่อน ซึ่งปกติซื้อเลขนี้บ่อย  แต่ไม่ได้ซื้อทุกงวด แล้วก็ถูกรางวัลที่ 1 

โดยหลังจากนี้จะไปลงบันทึกประจำวันที่ สภ.เมืองราชบุรี  ส่วนเงินที่ได้จะนำมาผ่อนบ้าน เอาไปทำบุญ   จะแบ่งให้พี่ให้น้องและส่งลูกเรียน ซึ่งยังมีลูกเล็กอีก 1 คน  นอกจากนี้ก็จะนำเงินไปรักษาโรคไตให้น้อง เพราะน้องช่วยเหลือมาเยอะมาก ซึ่งที่ร้านนี้น้องยกให้  หลังจากนี้ไปจะขายข้าวแกงเหมือนเดิม 

เซลล์ขายรถ รวย 6 ล้าน

ที่สถานีตำรวจ สภ.ช้างเผือกเมืองเชียงใหม่ นายขุนดง  โปธิรัง อายุ 40 ปี ชาวบ้านต.สันมหาพล อ.แม่แตง จ.เชียงใหม่ ได้เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน หลังจากผู้แจ้งได้ถูกลอตเตอรี่จำนวน 1 ใบ เงินรางวัล จำนวน 6 ล้านบาท

นายขุนดง กล่าวว่า เป็นพนักงานแผนกรถยนต์ของบริษัท สหพานิช จำกัด ได้เดินทางไปส่งสินค้าที่ อ.แม่สะเรียง จ.แม่ฮ่องสอน และได้แวะปั้มน้ำมัน ปตท.หน้าตลาดแม่สะเรียง โดยได้ชื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลจำนวน 1 ใบ พกติดตัวกลับมายังบริษัทฯ ที่ จ.เชียงใหม่ พอตอนเย็นหลักจากกองสลากประกาศผลการออกรางวัล ซึ่งตนเองเหมือนจะได้ชื้อมา เมื่อตรวจพบว่าถูกรางวัลที่ 1 จึงดีใจอย่างยิ่ง เเละได้มาแจ้งความลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน ที่ สภ.ช้างเผือกเมืองเชียงใหม่ ก่อนจะนำสลากไปขึ้นเงินต่อไป ส่วนเงินที่ได้รับจะนำไปเลี้ยงดูแลพ่อแม่ ครอบครัว และทำบุญ.