ยังคงเดินหน้าเป็นตัวแทนในการมอบของบริจาคเพื่อช่วยเหลือและสนับสนุนบุคลากรทางแพทย์ตามโรงพยาบาลสนามและโรงพยาบาลต่างๆ ที่ยังขาดแคลนอุปกรณ์ทางการแพทย์อย่างต่อเนื่อง สำหรับโครงการ "ช่อง 8 รวมใจสู้ภัยโควิด-19"

ที่ครั้งนี้นำทีมโดย คุณนงลักษณ์ งามโรจน์ หัวหน้าเจ้าหน้าที่บริหารสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 พร้อมด้วย ผู้ประกาศข่าวหนุ่มหล่อสายบุญ อ๊อฟ อัครพล ทองธราดล จากรายการ “เกาะติดข่าวเสาร์-อาทิตย์” และนักแสดงชื่อดังในสังกัดกับคู่จิ้นขวัญใจชาวเน็ต อย่าง โอห์ม ฐิติวัฒน์ ฤทธิ์ประเสริฐ และ ฟลุ๊ค ณธัช ศิริพงษ์ธร พร้อมกลุ่มแฟนคลับชาวมายบลู ไปร่วมลงพื้นที่ในการส่งต่อกำลังใจให้กับเจ้าหน้าที่ทางการแพทย์ที่ โรงพยาบาลรามาธิบดีจักรีนฤบดินทร์ จังหวัดสมุทรปราการ โดยได้นำเครื่องให้ออกซิเจน HFT500 ซึ่งเป็นรุ่นที่สามารถให้ออกซิเจนในผู้ป่วยติดเชื้อโควิด-19 ที่มีภาวะพร่องออกซิเจน และสามารถใช้ได้ตั้งแต่เด็กแรกเกิดไปจนถึงผู้ใหญ่,ชุด PPE, หน้ากากอนามัย, เจลแอลกอฮอล์ ฯลฯ ไปมอบให้เพื่อนำไปใช้กับผู้ป่วยที่ติดเชื้อโควิด-19

        คุณนงลักษณ์ งามโรจน์ หัวหน้าเจ้าหน้าที่บริหารสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 กล่าวว่า “หลังจากที่ช่อง 8 เริ่มโครงการนี้มา ได้มีการส่งมอบอุปกรณ์และเครื่องมือทางการแพทย์ ให้กับโรงพยาบาล และโรงพยาบาลสนาม ต่างๆ มาโดยตลอดอย่างต่อเนื่อง ซึ่งต้องขอขอบคุณน้ำใจจากคนไทยทั่วประเทศที่มีความตั้งใจเดียวกัน และมีความห่วงใยต่อบุคลากรทางการแพทย์ ถ้าถามความรู้สึก ต้องบอกว่าเป็นความรู้สึกที่ดีเยี่ยมมากเพราะเราเป็นเพียงแค่ช่องทางและสื่อประชาสัมพันธ์ทำหน้าที่ของเราในฐานะสื่อมวลชน แต่จริงๆแล้วน้ำใจทั้งหมดมาจากคนไทยทั่วประเทศ ในฐานะผู้บริหารช่อง 8 ต้องขอกราบขอบพระคุณน้ำใจจากคนไทยทั่วประเทศจริงๆ ที่เห็นในเรื่องเดียวกัน  และอยากช่วยเหลือคนไทยทั้งหมด โดยเฉพาะบุคลากรทางการแพทย์ที่ทำงานมุ่งมั่น ช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนจากโควิดในรอบนี้  ต้องขอขอบคุณจริงๆค่ะ) 

     อัครพล ทองธราดล ผู้ประกาศข่าวช่อง 8 กล่าวว่า “ขอบคุณน้ำใจจากแฟนข่าวทุกท่านครับที่ได้ช่วยกันบริจาคเข้ามาอย่างต่อเนื่อง สำหรับโครงการ "ช่อง 8 รวมใจสู้ภัยโควิด-19" เราเห็นถึงความสำคัญของบุคลากรณ์ทางการแพทย์ที่ต้องสัมผัสใกล้ชิดกับผู้ป่วยโควิด-19 ทุกวันและถือว่าเราต้องช่วยกันหาอาวุธให้กับคุณหมอ พยาบาลและบุคลากรทางแพทย์ไว้ป้องกันและรักษาผู้ป่วยกันต่อไปครับ ขอบคุณจริงๆ ครับ

โอห์ม ฐิติวัฒน์ ฤทธิ์ประเสริฐ และ ฟลุ๊ค ณธัช ศิริพงษ์ธร กล่าวว่า “ ขอบคุณกลุ่มมายบลู ของพวกเราทุกคนครับ ที่มาช่วยกันบริจาคเงินให้กับโครงการ "ช่อง 8 รวมใจสู้ภัยโควิด-19" เพื่อนำไปช่วยเหลือและสนับสนุนบุคคลากรทางการแพทย์ พวกเราพร้อมเป็นกำลังใจให้กับทีมแพทย์ทีมพยาบาลทุกท่านที่ทำงานกันอย่างหนักหน่วงในช่วงเวลาของการระบาดระลอก 3 ครั้งนี้ และหวังว่าเราจะผ่านวิกฤตในครั้งนี้ไปด้วยกันนะครับ ขอขอบคุณครับ”