ตำรวจนัด 2 ผู้ต้องหา "นก อุษณีย์" และ "อาบี" สั่งฟ้องคดีหมิ่นประมาทนางเอกสาว "จั๊กจั่น" ปมกล่าวหาเป็นโลกใบที่ 2 วันที่ 21 มิถุนายนนี้ ด้านทนายความยืนยันผู้เสียหายเอาผิดให้ถึงที่สุด

ความคืบหน้าคดีนางเอกสาว "จั๊กจั่น อคัมย์สิริ" พร้อม น.ส.ศรันญา หวังสุขเจริญ หรือทนายนิด้า ยื่นฟ้องหมิ่นประมาทกับ "อาบี" ปกชนม์ ดิษยบุตร อดีตผู้จัดการส่วนตัวของจั๊กจั่น และ "นก" อุษณีย์ วัฒฐานะ ดาราสาว ซึ่งทั้งคู่ถูกตำรวจจับกุมตัว และขอประกันตัวชั้นพนักงานสอบสวนนั้น

ล่าสุด พันตำรวจโทสราวุธ บุตรดี สารวัตรสอบสวน สน.บางเขน บอกว่า พนักงานสอบสวนแจ้งให้ทนายความของฝ่าย "นก อุษณีย์" และ "อาบี" ทราบแล้วว่า มีความเห็นควรสั่งฟ้อง โดยนัดหมายให้มาพบวันที่ 21 มิถุนายน เวลา 09.00 น.ก่อนนำตัว "อาบี" ส่งต่อพนักงานอัยการคดีแขวงดอนเมือง 9 ศูนย์ราชการ ส่วน "นก-อุษณีย์" จะส่งตัวพนักงานอัยการคดีอาญา ที่สำนักงานอัยการสูงสุด ถนนรัชดาภิเษก

เบื้องต้นผู้ต้องหาทั้ง 2 คน ให้การปฏิเสธ ส่วนเรื่องการไกล่เกลี่ยนั้น เลยผ่านจุดนั้นมาแล้ว เพราะก่อนที่จะออกหมายจับ ได้ออกหมายเรียกผู้ต้องหา แต่ไม่มาพบ และมีการทำหนังสือขอเลื่อนนัดถึง 3 ครั้ง ซึ่งมีการแจ้งว่า จะให้เวลาถึงช่วงปลายเดือนพฤษภาคมเท่านั้น หากประวิงเวลา จะขอหมายจับ ซึ่งตัวผู้ต้องหาทราบดี

ขณะที่ทนายนิด้า ระบุว่า ทาง "จั๊กจั่น" ยังคงชัดเจนว่า จะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด ในฐานะทนายความ มั่นใจว่าสามารถเอาผิดกับตัวผู้ต้องหาได้