ศึกระหว่างกองเชียร์ "นายกฯลุงตู่" นายสิระ เจนจาคะ ส.ส.กทม.พรรคพลังประชารัฐ กับ พลตรีนายแพทย์ เหรียญทอง แน่นหนา ผู้อำนวยการโรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ ดูจะไม่จบง่ายๆ ล่าสุดหมอเหรียญทอง ประกาศดำเนินคดีเจ้าของนิสสัน ที่จอดขวางทางเข้าออกโรงพยาบาลสนาม ทำให้ไม่สามารถส่งผู้ป่วยโควิดที่อาการหนักมาที่โรงพยาบาลสนามตามกำหนดการ

และให้ทีมกฎหมายแนวหน้าของประเทศ รวบรวมหลักฐานดำเนินคดีนายสิระ เจนจาคะ ที่ขัดขวางการตั้งโรงพยาบาลโดยใช้ข้อความว่า "เรื่องนี้ต้องใจเย็นๆ เพราะจะจัดการให้ไม่มีที่ยืนในสังคม"

หมอเหรียญทองยังฝากไปถึงพลเอกประยุทธ์ ในฐานะรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ว่าให้ตรวจสอบว่ามีทหารติดตามอารักขานายสิระหรือไม่ หากมี! เป็นหน่วยใด ขอให้ดำเนินการทางวินัยด้วย พร้อมฝากถึงทหารนายดังกล่าวว่าให้รีบถอนตัว ก่อนที่จะถูกปลดออกจากราชการ เนื่องจากเป็นทหารชั้นผู้น้อย ตนไม่ได้กลัวแต่สงสาร ไม่อยากให้ไปเดินตามผู้มีอิทธิพล เราเป็นทหารของพระเจ้าแผ่นดิน ไม่ใช่ทหารของนักการเมือง

นอกจากนี้ "หมอเหรีญทอง" ยังโพสต์ร้องเรียนผู้ว่ากรุงเทพมหานคร ให้ตรวจสอบร้านค้า 5 ร้าน รุกล้ำถนนภายในซอยแจ้งวัฒนะ 14 รวมถึงรุกล้ำที่ดินของบริษัท "รวมมิตรวิศวกรรม" ของครอบครัวรุจิรวงศ์ ซึ่งได้อนุญาตให้ รพ.มงกุฎวัฒนะใช้ที่ดินดังกล่าว โดยทำนิติกรรมสัญญาระหว่างกัน

หมอเหรียญทอง ย้ำว่า โรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ ได้ใช้พื้นที่ดังกล่าวตั้ง "โรงพยาบาลสนามพลังแผ่นดิน" ที่จะรับส่งต่อผู้ป่วยอาการหนักภายในสัปดาห์หน้า แต่ปัจจุบันสำนักงานเขตหลักสี่ปล่อยปละละเลยที่จะดำเนินการกับร้านค้าที่ผิดกฎหมาย

ดังนั้นขอให้ผู้ว่ากทม. เคลียร์พื้นที่ตลอดแนวรั้วเพื่อเป็นแนวปลอดคนเพื่อสร้างระยะห่าง No Man's Land Distancing บนที่ดินตามแนวตะเข็บของบริษัทรวมมิตรวิศวกรรม ที่ประชิดแนวรั้ว รพ.สนาม โดยเร็ว ซึ่งจะโรงพยาบาลสนามจะเปิดให้บริการวันที่ 17 พฤษภาคมนี้