เพราะรักจึงยอมทุกอย่าง! ยายโดนสามีซ้อม 50 ปี ล่าสุดหายดีแล้ว ลูกชายรับไปอยู่ที่บ้านเพื่อเยียวยาจิตใจ ขณะที่ยายลั่นจะกลับไปหาตาเพราะยังรักกันเหมือนเดิม

จากข่าวที่เสนอไปก่อนหน้านี้ ที่คุณยายวัย 65 ปี หลังมีข่าวถูกสามีวัย 69 ปี ทำร้ายเป็นประจำมานานกว่า 50 ปี อ้างพูดมาก ล่าสุดลูกชายรับไปอยู่ที่บ้านเพื่อเยียวยาจิตใจ

ขณะที่คุณยายเผยโดนทำร้ายจนร่างกายชิน หนักสุดโดนมีดฟัน เคยหนีไปแต่โดนตามง้อ สามีเคยติดคุกเพราะทำร้ายเมียออกมาก็ทำอีก ยืนยันยังจะกลับไปหาเหมือนเดิม เพราะสงสารหลานและเคยรักกันมานาน

จากเหตุการณ์ นายพยูงศักดิ์ คุณตาวัย 69 ปี ชาวบ้านหนองม่วง จ.บุรีรัมย์ ใช้ท่อนไม้ไผ่ทำร้าย นางอรวรรณ  คุณยายวัย 65 ปี ภรรยาของตัวเองจนหัวแตก เลือดอาบจนต้องถูกหามส่งโรงพยาบาลบุรีรัมย์


จากคำบอกเล่าของชาวบ้านทราบว่าสามีเป็นฝ่ายทำร้ายทุบตีฝ่ายภรรยาเป็นประจำนานกว่า 50 ปี จนชินตาชาวบ้าน ครั้งหนักสุดฝ่ายภรรยาโดนใช้มีดฟันแต่ทั้งสองยังไม่เลิกรากัน

ความคืบหน้าล่าสุดนายธานิน อายุ 39 ปี ลูกชายนางอรวรรณ ได้รับมาจากโรงพยาบาล มาพักฟื้นที่บ้านของลูกชายแล้ว ตรวจสอบพบว่าหัวแตกหมอเย็บ 2 เข็ม มีรอยฟกช้ำตามร่างกายหลายแห่ง ขอบตาช้ำเกิดจากถูกชก

โดยนายธนิน ลูกชายเผยว่า ตอนนี้อยากให้แม่มาพักฟืนที่บ้าน รักษาตัวให้หายก่อน ส่วนแม่จะอยู่กับลูกหรือจะกลับไปอยู่กับพ่อ ตนไม่ขัดเพราะพ่อกับแม่อยู่ด้วยกันมานานแล้ว ส่วนลึกๆไม่อยากจะให้ทะเลาะกัน ถ้าพ่อปรับตัวได้ก็อยากให้ปรับเพราะอายุมากแล้ว

ขณะที่คุณยาย กล่าวว่าตนโดนทำร้ายจนร่างกายชินแล้ว หนักสุดเคยโดนมีดฟัน ที่ผ่านมาตั้งแต่อยู่ด้วยกัน ตนพยายามหนีไปให้พ้น ไกลสุดไปจังหวัดราชบุรี แต่สามีก็ตามไปง้อกลับคืนมา

คุณยายยังกล่าวด้วยว่า สามีเป็นคนใจร้อน ยายเคยไปแจ้งความดำเนินคดีฐานทำร้ายร่างกายหลายครั้ง จนกระทั่งศาลสั่งจำคุกมาแล้ว เมื่อออกมาหยุดทำร้ายได้ 2 ปี แต่มาทำอีกครั้งแล้วครั้งเล่า ถึงเวลานี้ไม่มีอะไรจะเสีย หากรักษาหายแล้วคงจะต้องกลับไปอยู่กับสามีเหมือนเดิม เพราะสงสารหลานที่อยู่กับสามี ประกอบกับมีความผูกพันธ์รักกันมานาน "หรือยายอาจจะเป็นโรคถูกกับหมัดก็เป็นได้" ยายกล่าวติดตลก

*ขอย้ำไม่สนับสนุนการใช้ความรุนแรงในครอบครัว