หลังจาก "น้องเก๋" ภรรยานอกสมรสของ "บัวขาว" ร้องต่อศาลเยาวชนฯ ให้เซ็นรับรองบุตร พร้อมเรียกค่าเลี้ยงดูบุตร ล่าสุดควงทนายความ แจ้งความเพิ่มเติมกราวรูด ทั้ง "บัวขาว - พี่สาว - ผู้จัดการ - คนดูแลเพจเฟซบุ๊ก" และเกรียนคีย์บอร์ดอีก 866 ราย ที่โพสต์หมิ่นประมาท ทำให้เสียหาย

นางสาวอัญวีณ์ พรชัยวิบูลย์ หรือ เก๋ ภรรยานอกสมรสของนายสมบัติ บัญชาเมฆ หรือบัวขาว นักมวยชื่อดัง พร้อมนายอนันต์ชัย ไชยเดช ทนายความ หอบหลักฐานเข้าพบพนักงานสอบสวน สน.โชคชัย เพื่อแจ้งความแอดมินเพจเฟซบุ๊ก Banchamek gym (บัญชาเมฆ ยิม) ในข้อหา หมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา หลังมีการโพสต์ว่า คุณเก๋ เรียกค่าเลี้ยงดู 25 ล้านบาท จากบัวขาว ทำให้แฟนคลับ และเกรียนคีย์บอร์ด เข้ามาแสดงความคิดเห็นในเชิงเสียหายจำนวนมาก

ทั้งนี้ จะดำเนินคดีกับ บัวขาว และผู้จัดการ ในฐานะแอดมินเพจอีก 13 คดี พร้อมเกรียนคีย์บอร์ด ที่เข้าไปคอมเมนต์ให้เสียหายอีก 866 ราย ส่วนเพจอื่นๆ อยู่ระหว่างตรวจสอบเอาผิด นอกจากนี้ ยังเตรียมฟ้องพี่สาว และผู้จัดการของบัวขาว เพิ่มอีก 2 ข้อหา กรณีให้สัมภาษณ์ว่า บัวขาว เคยให้เงินภรรยานอกสมรสเป็นเงิน 20 ล้านบาท ไปก่อนหน้านี้ รวมถึงให้สัมภาษณ์พาดพิงถึงสามีเก่าของคุณเก๋ เป็นการหมิ่นประมาทโดยการโฆษณา โดย ทนายอนันต์ชัย ยังฝากถึงพี่สาวบัวขาว และผู้จัดการ ว่า เดิมเป็นแค่คดีแพ่ง แต่กลับทำให้เรื่องบานปลาย กลายเป็นคดีอาญา

ขณะที่นางอัญวีณ์ หรือ คุณเก๋ ภรรยานอกสมรสของบัวขาว ยืนยันกับผู้สื่อข่าวว่า กรณีเงิน 20 ล้านบาท ที่พี่สาวบัวขาวระบุว่า เคยให้มาก่อนหน้านี้ ไม่เป็นความจริง ถ้ามีการส่งเสียเลี้ยงดู 20 ล้านจริง ก็ให้นำหลักฐานมาแสดง และรู้สึกเสียความรู้สึกกับผู้ชายที่ชื่อ บัวขาว มากกว่าเกรียนคีย์บอร์ด ที่เข้าไปคอมเมนต์ด่า

หลังจากนี้ อยากให้บัวขาวและผู้จัดการ รวมถึงแอดมินเพจบัวขาว ออกมายอมรับผิด และโพสต์ขอโทษต่อสาธารณชน เพื่อให้หนักกลายเป็นเบา ส่วนทางคดีความต้องปล่อยให้เป็นหน้าที่ของกฎหมาย ซึ่งเงินค่าเสียหายที่ได้จากการฟ้องร้องครั้งนี้ ทนายอนันต์ชัย ระบุว่า จะทำบุญให้กับเด็กพิการทั้งหมด