บัวขาว บัญชาเมฆ นักมวยชื่อดังระดับโลกงานเข้า เมียเอาจริง โผล่ฟ้อง 'บัวขาว' ให้รับรอง 'น้องมีตัง' เป็นบุตร และเรียกค่าเลี้ยงดู หลังจาก 'บัวขาว' ตีตัวออกห่าง ไม่สนใจครอบครัว

นางสาวอัญวีณ์ พรชัยวิบูลย์ หรือ เก๋ ภรรยาของนายสมบัติ บัญชาเมฆ หรือบัวขาว นักมวยชื่อดังระดับโลกของไทย พร้อมทนายอนันต์ชัย ไชยเดช นำหลักฐานยื่นฟ้อง "บัวขาว" ต่อศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง เพื่อให้ "บัวขาว" รับรอง เด็กหญิงพิมพ์ญาดา บัญชาเมฆ "น้องมีตัง" หรือ "น้องข้าวหอม" อายุ 5 ขวบเป็นบุตรโดยชอบด้วยกฎหมาย พร้อมเรียกค่าอุปการะเลี้ยงดูบุตร เนื่องจากที่ผ่านมา "บัวขาว" พยายามตีตัวออกห่างและไม่สนใจครอบครัว 

โดยนางสาวอัญวีณ์ หรือ เก๋ เปิดเผยว่า ตัวเองและบัวขาว ได้คบหากันเมื่อประมาณต้นปี พ.ศ.2556  และอยู่กินฉันสามีภรรยา จนกระทั่งประมาณต้นปี 2558 ตั้งท้องน้องมีตังค์ได้ 2 เดือน จึงแจ้งให้บัวขาว ทราบว่าตั้งท้อง แต่เจ้าตัวไม่ได้แสดงการปฏิเสธ ซึ่งตลอดระยะเวลาที่อยู่กินกันมา ตัวเองทำหน้าที่ของภรรยาที่ดี และซื่อสัตย์ต่อบัวขาวมาโดยตลอด 

กระทั่งต่อมาเมื่อวันที่ 1 ธันวาคม 2558 ตัวเองได้คลอด "น้องมีตัง" ออกมา ซึ่งในใบสูติบัตรได้ระบุชื่อ นายสมบัติ บัญชาเมฆ หรือบัวขาว เป็นบิดาของน้องมีตัง ซึ่งทาง "บัวขาว" ก็รับทราบ และมิได้ทักท้วงแต่อย่างใด พร้อมทั้งยินยอมให้ใช้นามสกุล “บัญชาเมฆ” ซึ่งเป็นนามสกุลของบัวขาว ก่อนที่ บัวขาว จะพาตนเอง และลูก ย้ายเข้ามาอยู่บ้านเดียวกันตั้งแต่ปี 2559 จนถึงปัจจุบัน 

แต่ด้วยความที่ "บัวขาว" มีอาชีพเป็นนักมวยมีชื่อเสียงระดับโลก ต้องเดินทางไปชกมวยทั้งใน และต่างประเทศ บ่อยครั้ง จึงไม่ค่อยได้เจอหน้ากัน อีกทั้ง บัวขาว มีพฤติกรรมตีตัวออกห่าง นานๆ ครั้งจะมาหาตัวเองและลูก จนระยะหลังมานี้บัวขาวหายหน้าไปไม่ติดต่อกับตัวเองอีกเลย ทำให้รู้สึกว่า ตัวเอง และลูกถูกทอดทิ้ง ซึ่งที่ผ่านมา ตัวเองเคยขอค่าอุปการะเลี้ยงดูบุตรจาก "บัวขาว" หลายครั้ง แต่กลับถูกเพิกเฉย จึงทำให้ตัวเองต้องออกไปหางานทำ เพื่อหาเลี้ยงครอบครัว และเลี้ยงดูลูกเพียงลําพังนับตั้งแต่คลอดลูก ทั้งที่ บัวขาว เป็นข้าราชการทหารยศร้อยตรี มีเงินเดือนประจํา มีอาชีพเป็นหลักแหล่ง และสามารถมีรายได้จากหลายทาง แต่กลับไม่ทำหน้าที่ของผู้นำครอบครัวที่ดี 

ด้วยเหตุนี้ นางสาวอัญวีณ์ จึงขอความอนุเคราะห์จากศาลมีคำสั่งให้ "บัวขาว" จดทะเบียนรับรอง "น้องมีตัง" เป็นบุตร โดยให้ตัวเองเป็นผู้มีอํานาจปกครอง "น้องมีตัง" แต่เพียงผู้เดียว เพราะที่ผ่านมา "บัวขาว" ไม่เคยเลี้ยงดูบุตรมาก่อน และขอให้มีคำสั่งชําระค่าอุปการะเลี้ยงดู "น้องมีตัง" ด้วย