พบศพทารกเพศชายถูกรีดทิ้งไว้ในชักโครกห้องน้ำหญิง หลังศาลาสวดอภิธรรมศพวัดวิมุตยาราม ถนนจรัญสนิทวงศ์ แขวงและเขตบางพลัด กทม.

ร.ต.อ.อรุณ มูลกิตติ รอง สว.(สอบสวน) สน.บางพลัด รับแจ้งพบศพทารกถูกรีดทิ้งไว้ในชักโครกห้องน้ำหญิง หลังศาลาสวดอภิธรรมศพวัดวิมุตยาราม ถนนจรัญสนิทวงศ์ แขวงและเขตบางพลัด กทม.จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมแพทย์นิติเวช รพ.ศิริราช และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

ที่เกิดเหตุอยู่ในห้องน้ำหญิงด้านหลังศาลา 6 พบร่างทารกเพศชาย อายุในครรภ์ประมาณ 4-5 เดือน ถูกรีดยัดลงชักโครกในสภาพมีกระดาษชำระยัดตามลงไปด้วยจำนวนมาก จนทำให้ส้วมเต็ม เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จึงช่วยกันรื้อโถชักโครกดังกล่าว ก่อนนำศพทารกมอบให้แพทย์นิติเวชทำการผ่าชันสูตรอย่างละเอียด

สอบสวน นายจตุพร โตมั่นคง อายุ 56 ปี เจ้าหน้าที่ธุรการของทางวัด ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุมีชาวบ้านไปแจ้งตนเรื่องส้วมเต็มในห้องน้ำหญิงห้องดังกล่าว ตนจึงรุดไปดู ทีเเรกพบกระดาษชำระอุดตันอยู่ในโถจำนวนมากจนไม่สามารถกดหรือราดน้ำลงไปได้ พอใช้อุปกรณ์นำเศษกระดาษชำระออกทีละน้อย ก็ต้องตกใจ เมื่อพบมือของทารกยื่นขึ้นมาจากด้านล่างในคอห่าน คาดว่าน่าจะมีสาวใจแตกแอบมาทำแท้งลูกยัดชักโครกตั้งแต่ในช่วงกลางวัน จึงรีบแจ้งตำรวจมาตรวจสอบ

เบื้องต้นพนักงานสอบสวนจะประสานฝ่ายสืบสวนเร่งแกะรอยล่าแม่ใจยักษ์รายนี้จากกล้องวงจรปิดมาดำเนินคดีต่อไป