"เต้ พระราม7" หลังถูกนายศักดิ์สยาม ชิดชอบ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม ฟ้อง ...คอมพิวเตอร์ กรณีไลฟ์สดระบุว่า นายศักดิ์สยามไปเที่ยวผับในย่านทองหล่อ เมื่อปลายเดือนมีนาคมโดนโยงกับคลัสเตอร์ทองหล่อ ไม่รู้ว่าเกี่ยวข้องกันหรือไม่ ล่าสุดเต้ ปล่อยภาพคนที่เขาอ้างว่าเป็น VVIP ปิดสระน้ำ จัดบุฟเฟต์รอบสระ โดยใส่แฮชแท็กว่า #ภาพเด็ดให้ทายกันว่าใครเอ่ย

ภาพแรกบรรยายว่า "ใครเอ่ย...เร่งประชุมให้เสร็จ ไปพักผ่อนชายทะเล ขี่เจ็ตสกีเก่งมากๆ หรือพี่ขุนแผนกับแม่วันทองพร้อมแม่ลาวทอง เท่มากๆ สงสัยคืนนี้แซนด์วิชเหนื่อยแย่เลย อิจฉาจังพี่ไม่ชวนผมเลย

ภาพ 2 ระบุว่าเป็นห้อง VVIP แห่งหนึ่ง ชายหนุ่มแดนปลาดิบใส่แมส ควง 5 สาวไม่ใส่แมส ... จะไหวหรือพี่

ภาพ 3 ห้อง VVIP คาราโอเกะ 1 หนุ่มโสดร้องเพลงกับ 5 สาวพริตตี้ หลังสวดมนต์ค่ำและกายภาพเสร็จ เห็นด้านหลังนึกว่าเพื่อนเที่ยวผมช่วงวัยหนุ่ม

พร้อมกับระบุว่าช่วงนี้เปิดกลุ่มไลน์พิเศษ ส่งข้อมูลลับมีทั้งภาพทั้งเสียง โดยคนที่ให้ข้อมูลระบุว่าต้องเอาที่ดินเขากระโดงทั้งแปลงคืนให้แผ่นดินไทย พร้อมกับระบุว่ายังมีภาพและคลิปอีกเพียบ กำลังทยอยส่งมาเรื่อยๆ

ทีมข่าวได้เห็นภาพต้นฉบับ เวอร์ชันไม่เบลอแล้ว ซึ่งพบว่า "หน้าคล้ายๆ " รัฐมนตรีคนหนึ่ง แต่!! ไม่มีอะไรยืนยันว่าภาพทั้งหมดเกิดขึ้นเมื่อไหร่ ที่ไหน ก่อนหรือหลังโควิด-19 ระลอก 3