เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่หมู่บ้านหรูในจังหวัดสมุทรปราการ เมื่อหนุ่มเจ้าของบ้านต่อยแฟนสาวจนสลบคาหน้าบ้าน เจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องปฐมพยาบาลก่อนนำตัวส่งรักษา เจ้าหน้าที่ตำรวจเจรจากว่าชั่วโมงก็ไม่ยอมออกมาพบเจ้าหน้าที่

วันที่ 21 เมษายน 2564  ช่วงกลางดึกที่ผ่านมา  เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ สภ บางบ่อ  รับแจ้งเหตุทะเลาะวิวาทภายในหมู่บ้านหรู แห่งหนึ่งในอำเภอบางบ่อ จังหวัดสมุทรปราการ จึงไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ๊ง

ที่เกิดเหตุภายในหมู่บ้าน ซอยที่ 17 บริเวณหน้าบ้านเลขที่ 300/193 พบผู้ได้รับบาดเจ็บ เป็นหญิง 1 ราย นอนหมดสติ สภาพมีร่องรอยการถูกทำร้าย ใบหน้าปูดบวม เจ้าหน้าที่ต้องเข้าช่วยเหลือปฐมพยาบาล ก่อนนำส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง ทราบชื่อต่อมาชื่อนางสาวกนก อายุ 28 ปี ส่วนผู้ก่อเหตุทราบว่าเป็นแฟนของผู้ได้รับบาดเจ็บ หลังก่อเหตุได้เก็บตัวอยู่ภายในบ้านหลังดังกล่าว 

จากการสอบถามจาก รปภ. ของหมู่บ้าน เล่าว่า ตนเองได้รับแจ้งว่ามีเหตุทะเลาะวิวาทภายในหมู่บ้าน ก็เลยมาตรวจสอบพร้อมกับเจ้าหน้าที่ เมื่อมาถึงก็พบผู้บาดเจ็บถูกแฟนหนุ่มชกจนสลบอยู่ที่หน้าบ้าน ส่วนฝ่ายชายหลังก่อเหตุก็วิ่งหนีเข้าไปด้านใน  เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ปิดล้อมเพื่อให้ออกมาพบเจ้าหน้าที่ แต่กว่า 1 ชั่วโมงก็ไม่ยอมออกมา

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ จะรอผู้บาดเจ็บรักษาตัวจนให้การได้  ก่อนจะประสานให้มาแจ้งความร้องทุกข์เพื่อดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุต่อไป