เกิดเหตุระทึกเมื่อช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา เมื่อหนุ่มนิรนาม พูดจาวกวน ฟังไม่ได้ศัพท์เดินมาขอน้ำกินจากชาวบ้านก่อนปีนขึ้นเสาไฟฟ้า ถูกไฟดูดเพลิงไหม้ทั่วตัวบาดเจ็บสาหัส

เมื่อเวลา 04.30 น. วันที่ 19 เม.ย.2564 ร.ต.อ.ประจวบ มาโส รอง สวป.สน.บางขุนเทียน รับแจ้งมีชายคลุ้มคลั่งปีนเสาไฟฟ้า บริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อเอสเคมินิมาร์ท ถนนเอกชัย ซอย 76 แยก 1 แขวงและเขตบางบอน กทม. จึงได้ประสานเจ้าหน้าที่การไฟฟ้าเขตบางขุนเทียน และอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบชายไม่ทราบชื่อ-นามสกุล อายุประมาณ 35-40 ปี สภาพเปลือยกาย นั่งพาดอยู่บนเสาไฟฟ้า ความสูงประมาณ 10 เมตร โดยมีอาการสะลึมสะลือ เนื่องจากถูกกระแสไฟฟ้าแรงสูงชอร์ตตามร่างกายทั้งด้านหน้าและหลังจนเสื้อผ้ามีรอยไฟไหม้ขาดทั้งหมด มีบาดแผลพุพองประมาณ 70 เปอร์เซ็นต์อาการสาหัส เจ้าหน้าที่จึงทำการตัดกระแสไฟฟ้าก่อนนำรถกระเช้ายกขึ้นไปนำร่างผู้ได้รับบาดเจ็บนำส่ง รพ.บางปะกอก 8 เพื่อให้แพทย์ทำการรักษาอย่างเร่งด่วน

จากการสอบถามแม่ค้าข้าวแกง ให้การว่า ไม่เคยมีใครเห็นชายคนดังกล่าวมาก่อนหน้านี้ กระทั่งก่อนเกิดเหตุขณะที่ตนจัดร้านเตรียมขายของในช่วงเช้าตามปกติ ก็พบชายดังกล่าวพูดคนเดียวเดินวนไปมาอยู่หลายรอบ ก่อนจะเข้ามาที่ร้านตนเพื่อขอน้ำดื่ม

จากนั้นก็เดินมุ่งหน้าไปที่เสาไฟฟ้าและค่อยๆ ปีนป่ายไต่ขึ้นไปด้านบน ซึ่งตนพยายามส่งเสียงร้องตะโกนเรียกให้ลงมา แต่ก็ไม่ยอมหยุด จึงทำให้ชายคนดังกล่าวถูกไฟดูดเสียงระเบิดดังสนั่นขึ้น 1 ครั้ง มีประกายไฟลุกไหม้เสื้อผ้าขาดจนหมด ตนจึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ

ร.ต.อ.ประจวบ กล่าวว่า หลังจากนำร่างผู้บาดเจ็บลงจากเสาไฟฟ้าได้แล้ว ชายคนดังกล่าวยังพอมีสติเมื่อสอบถามว่าเป็นใครมาจากไหน เจ้าตัวตอบเพียงว่า ชื่อนายนิรันดร์ มาจาก จ.สุรินทร์ โดยหลังจากนี้จะประสานให้พนักงานสอบสวนเดินทางไปดูอาการชายคนดังกล่าวที่โรงพยาบาล พร้อมประสานติดตามญาติมาสอบปากคำเพื่อหาสาเหตุครั้งนี้ต่อไป