พระเอกหนุ่ม "พอร์ช ศรัณย์" พร้อม "ทนายเจมส์" เข้าแจ้งความเกรียนคีย์บอร์ด หลังถูกด่า-แฉยับ ทั้งที่ไม่เป็นเรื่องจริง

นายศรัณย์ ศิริลักษณ์ หรือ พอร์ช พระเอกชื่อดัง พร้อมนายนิติธร แก้วโต หรือ ทนายเจมส์ เข้าแจ้งความที่ สน.ร่มเกล้า เพื่อเอาผิดเพจดังและเกรียนคีย์บอร์ด ที่สร้างความเสื่อมเสียชื่อเสียง

หลังเพจดังกล่าว นำเอาโพสต์ของอดีตแฟนสาว เกรซ ชลิตา ที่โพสต์พาดพิงถึง ดาราชายคนหนึ่ง มินิสัยค่อนข้างปากปีจอ เอาเรื่องไม่จริงของเธอไปพูด สร้างความเสียหายให้คนอื่น ทั้งที่ตัวเองนั้นสร้างภาพปลอมเปลือกสุดๆ ซึ่งหลังจากโพสต์ข้อความดังกล่าวแล้ว ก็มีเกรียนคีย์บอร์ด เข้าไปคอมเมนต์เชื่อมโยงสร้างความเสื่อมเสียให้กับตนเอง

พอร์ช ให้สัมภาษณ์ว่า วันนี้มาแจ้งความเกรียนคีย์บอร์ดที่เข้ามาคอมเมนต์ถึงตนไม่ดี ตามเพจข่าวบันเทิง มีทั้งรูปตนและชื่อตน ทำให้มีคนเข้าใจผิด มาคอมเมนต์ด่าตนรุนแรง ยุยงปั่นจนทำให้ถูกเข้าใจผิด มีเยอะมากๆ สำหรับคนที่โพสต์ปั่น ตนมีหลักฐานหมด ก็รอรับหมาย แล้วมาชี้แจงละกัน เพราะไม่ยอมแล้ว ทั้งนี้ ยืนยันที่มาแจ้งความครั้งนี้ ไม่ได้เกี่ยวกับอดีตคนรัก

คดีความ “ทนายเจมส์” บอกว่า ไม่รู้อีกฝ่ายเอาข้อมูลมาจากไหนมาโพสต์ ไอจีของอดีตแฟนจริงหรือเปล่าก็ไม่รู้ เป็นหน้าที่ของตำรวจที่จะไปสืบสวนสอบสวน แต่ที่แน่ๆพอร์ชเสียหาย เพราะมีหน้าพอร์ช แถมมีชื่อ แม้ว่าเป็นชื่อเล่นก็ตาม ถึงแม้ในกระทู้กล่าวว่า “ดาราชายคนนึง” จะไม่มีชื่อพอร์ช แต่การที่มีรูปก็ทำให้รู้ว่าเป็นใคร ตรงนี้ก็มีความผิดได้

เบื้องต้นข้อหาหมิ่นประมาท ถ้าเป็นเอกสารปลอมก็จะมีเรื่องของการนำเข้าข้อมูลเป็นเท็จ ซึ่งตรงนี้ต้องดู เกรียนคีย์บอร์ดกี่คนวันนี้ต้องดูก่อน เพราะหลังมีข่าวก็มีคนติดต่อมาขอโทษ ต้องดูว่าอันไหนพออะลุ่มอะลวยได้ เพราะบางอันหนักมากบอกว่าไปทำร้ายร่างกาย